Bị chính thất hỏi tội, tiểu tam quỳ mọp: 'Chị sai rồi, xin lỗi em'

Thấy cô vợ làm căng, "tiểu tam" có vẻ sợ, vội vàng quỳ xuống nhận sai: "Thôi chị sai chị xin lỗi em!".

Khi nhắc đến "tiểu tam", người ta thường nghĩ đến việc cô gái đó phải có nhan sắc mỹ miều thế nào mới khiến người đàn ông trốn vợ, trốn con tìm đến. Thế nhưng, "con giáp thứ 13" trong câu chuyện dưới đây lại hoàn toàn ngược lại khiến cư dân mạng giật mình thốt lên: "Gu ông này lạ thế!". 

Cụ thể, trong đoạn clip được chia sẻ lên MXH, chính thất phát hiện "tiểu tam" dan díu với chồng mình nên đã chất vấn cô ta ngay tại nhà. 

Khác với những vụ đánh ghen ồn ào xuất hiện trên MXH trước đó, lần này, "tiểu tam" im re, ngồi khúm núm dưới đất không dám ho he gì khi bị chính thất chửi bới. 

Bị chính thất hỏi tội, tiểu tam quỳ mọp: Chị sai rồi, xin lỗi em-1
"Tiểu tam" ngồi khúm núm trước sự chất vấn của chính thất

Theo như những gì cô vợ nói thì họ đã cặp kè với nhau khá lâu, cô vợ biết và đã có hướng xử lý nhưng không ăn thua. Thấy chính thất dễ tính, tiểu tam được đà coi thường.

Lúc này, cô bồ lý giải rằng chồng chị kia là người gọi điện trước. Nghe xong lời này, cô vợ điên tiết, "dạy" nhân tình của chồng cách nói: 

"Mày phải nói như này này: Hôm qua thằng kia gọi hay không thì không biết, chắc là có gọi... Chồng tao không bao giờ gọi điện. Tại vì sao? Con tao ở nhà thấy rất nhiều lần mày nhắn tin đến nhưng chuyện ấy tao bỏ qua. Nhưng bây giờ tao về rồi thế mà chúng mày coi thường tao thì nghĩ tao không là cái gì à?".

Bị chính thất hỏi tội, tiểu tam quỳ mọp: Chị sai rồi, xin lỗi em-2
Hình ảnh còn sót lại được cư dân mạng truyền tay nhau

Thấy cô vợ làm căng, "tiểu tam" có vẻ sợ, vội vàng quỳ xuống nhận sai: "Thôi chị sai chị xin lỗi em!".

Vẻ khúm núm của "con giáp thứ 13" khiến nhiều giật mình khó hiểu bởi vốn dĩ những vụ đánh ghen họ từng chứng kiến, các cô nhân tình của người chồng thường rất hung hăng, thậm chí có cô còn lao vào đánh chính thất chứ không hiền như này. 

Hình ảnh cô bồ nhí quỳ xuống đất, tỏ vẻ sợ sệt được chia sẻ trong các hội nhóm thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-chinh-that-hoi-toi-tieu-tam-khum-num-nhan-sai-n-291092.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao