Đánh ghen giữa đường: Vợ chặn ô tô, lao vào đạp thẳng mặt tiểu tam

Thấy chồng chở nhân tình, vợ chặn xe cầm mũ bảo hiểm đánh ghen, đập thẳng vào ghế lái nơi người chồng đang ngồi với nhân tình.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip đánh ghen của một người vợ khiến dư luận xôn xao.


Vợ đánh ghen chồng trong ô tô

Trong clip, chị vợ phát hiện chồng chở nhân tình trên phố. Chị vợ dùng xe máy chặn đầu ô tô, cầm mũ bảo hiểm lao đến xử lý. Cô mở cửa ô tô ra và bắt đầu chửi bới ầm ĩ. 

"Mày cút, đi làm à, mày xuống đây tao nói chuyện với chúng mày. Đi làm đây à, mày thích đi làm không", cô vợ hét lên phẫn nộ và liên tục chửi bậy.

Vừa mở cửa xe, chị này cầm mũ bảo hiểm ném vào, ông chồng lao ra, cầm chiếc mũ vứt đi. Cô vợ vẫn đứng bên ngoài. "Nó chửi vào mặt vợ con mà còn thế à", người vợ hét lên.

Đánh ghen giữa đường: Vợ chặn ô tô, lao vào đạp thẳng mặt tiểu tam-1

Cơn giận dữ của chị vẫn đang đỉnh điểm, chị vợ giơ chân đạp thằng mặt chồng và chửi bới gay gắt. Anh chồng và nhân tình vì biết sai nên không dám phản ứng mạnh cũng không bước ra khỏi xe. Anh ta ngồi bên trong chịu trận. Đến cuối cùng, khi cô vợ quyết định bỏ đi, người chồng lái xe chạy mất.

Vụ việc gây ầm ĩ cả một góc phố. Những người dân ở gần lấy điện thoại ra quay lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Các cư dân mạng sau khi xem clip cũng bức xúc thay chị vợ nhưng việc đánh ghen rùm beng không giải quyết được vấn đề mà chỉ thêm bực vào thân. Nếu không chấp nhận được nhau thì chia thay luôn là giải pháp nên thử. Không nên níu kéo mối quan hệ đã rạn nứt và hết hạn sử dụng. 

Đánh ghen giữa đường: Vợ chặn ô tô, lao vào đạp thẳng mặt tiểu tam-2

MT
Theo Vietnamnet


đánh ghen

Tin tức mới nhất