Hâm mộ thần tượng đến mu muội, fan nữ Đài Loan sẵn sàng 'bán dâm' đổi vé xem concert EXO

Tấm vé concert của nhóm nam nhà SM quý giá và khan hiếm đến mức người hâm mộ sẵn sàng làm đủ mọi cách để sở hữu "giấy thông hành", kể cả có phải đánh đổi bằng… trinh tiết.

Concert được xem như niềm tự hào của mỗi idol Kpop và là dịp để các thần tượng cống hiến cho fan những màn biểu diễn “máu lửa” nhất của mình.

Được dự concert của ngôi sao, nhóm nhạc mình hâm mộ chắc chắn là điều mà bất cứ ai cũng ước mơ một lần trong đời. Tuy nhiên, cuộc chiến để giành được tấm vé đi xem idol biểu diễn chưa bao giờ là dễ dàng nếu không muốn nói là vô cùng khốc liệt!

Hâm mộ thần tượng đến mu muội, fan nữ Đài Loan sẵn sàng bán dâm đổi vé xem concert EXO-1
Hâm mộ thần tượng đến mu muội, fan nữ Đài Loan sẵn sàng bán dâm đổi vé xem concert EXO-2

Được mệnh danh là một trong những "Thánh sập phòng vé", đến thời điểm hiện tại, kỷ lục cháy vé của EXO là 0,4 giây và tỉ lệ chọi để mua được vé của các anh chàng là 1/1 triệu người! Tấm vé concert của nhóm nam nhà SM quý giá và khan hiếm đến mức nhiều người không tiếc bỏ ra số tiền khổng lồ để mua lại từ dân phe vé, thậm chí làm đủ mọi cách để sở hữu “giấy thông hành”, kể cả có phải đánh đổi bằng… trinh tiết.

Hâm mộ thần tượng đến mu muội, fan nữ Đài Loan sẵn sàng bán dâm đổi vé xem concert EXO-3

Sắp tới, EXO sẽ có 2 đêm diễn nằm trong khuôn khổ tour ExplOration tại Đài Bắc vào ngày 28 - 29/9 và tất cả vé đã “bốc hơi” chỉ sau vài phút mở bán. Đáng nói, cư dân mạng xứ Đài xôn xao trước thông tin cho rằng một số fan nữ của EXO sẵn sàng... bán dâm để đổi lấy cơ hội gặp các thần tượng.

Cụ thể, rất nhiều bài đăng mang tính chất tìm "nhà tài trợ", đổi tình một đêm lấy vé concert của fangirl xuất hiện trên các trang mạng xã hội với nội dung ngắn gọn nhưng vẫn đủ gây sốc: "Hai vé concert của EXO cho một đêm riêng tư".

Hâm mộ thần tượng đến mu muội, fan nữ Đài Loan sẵn sàng bán dâm đổi vé xem concert EXO-4

Nhiều người cho rằng đây chỉ là trò đùa hoặc lừa đảo, nhưng cũng không ít ý kiến lo sợ điều này là sự thật, và việc bán dâm sẽ trở thành một hình thức mới để các fangirl có được những tấm vé quý giá.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-nu-dai-loan-san-sang-ban-dam-doi-lay-ve-xem-concert-exo-n-193933.html

EXO

Tin tức mới nhất