Bị giữ xe, người phụ nữ lao vào cắn công an rồi hét lên: 'Biết tao là ai không?'

Không đội mũ bảo hiểm bị giữ xe, người phụ nữ tự xưng là công an đã không chấp hành mà chửi bới, lăng mạ, đánh và cắn vào tay công an.

Sáng 30/4, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ vi phạm luật giao thông, chống đối công an khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Clip được người dân chứng kiến quay lại cảnh người phụ nữ chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm đã bị công an ra hiệu lệnh dừng để xử lý. Tuy nhiên thay vì chấp hành nghiêm chỉnh hiệu lệnh, chị ta tỏ ra khá hung hăng. Người này liên tục chửi bới, lăng mạ, thậm chí còn đánh và cắn công an.

Chị ta ngồi trên xe giằng co, liên tục la hét chửi tục, chỉ thẳng vào mặt đồng chí công an đầy thách thức: "Biết tao là ai không?". Sau đó, người phụ nữ này còn xưng là cán bộ Công an phường Minh Khai.

Khi bị các đồng chí công an sử dụng biện pháp để áp chế, đưa về phường giải quyết thì chị ta lại liên tục xin tha: "Cháu xin lỗi ạ".

Bị giữ xe, người phụ nữ lao vào cắn công an rồi hét lên: Biết tao là ai không?-1

Trả lời vụ việc trên, tối 30/4, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) trả lời trên Tuổi Trẻ, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 28/4.

Khi tổ cảnh sát trật tự Công an phường Giáp Bát làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên địa bàn đến trước số 138 ngõ 24 Kim Đồng thì phát hiện Lê Nhật Anh (30 tuổi, ở phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai) lái xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm, vi phạm trật tự an toàn giao thông, nên tiến hành dừng xe để kiểm tra hành chính. 

Tuy nhiên, Nhật Anh không chấp hành và chửi bới, lăng mạ cán bộ tổ công tác, luôn miệng tự xưng là công an phường Minh Khai.

Bị giữ xe, người phụ nữ lao vào cắn công an rồi hét lên: Biết tao là ai không?-2

Khi chiến sĩ Đào Trọng Thành (Công an phường Giáp Bát) yêu cầu Nhật Anh chấp hành thì người phụ nữ này đánh vào tay, vai và giật khẩu trang của anh Thành đang đeo, rồi cắn vào mu bàn tay phải của một cán bộ công an khác. 

Tổ công tác liền khống chế, đưa Nhật Anh về trụ sở để đấu tranh làm rõ. Kết quả xác minh ban đầu Lê Nhật Anh không phải là cán bộ công an. Công an quận Hoàng Mai đang củng cố hồ sơ để xử lý Nhật Anh theo quy định.

MT
Theo Vietnamnet


giao thông công an

Tin tức mới nhất