'Bí Mật Của Gió' chơi lớn với fan điện ảnh

Để chuẩn bị cho màn comeback, nhà sản xuất "Bí Mật Của Gió" đã tung ra thử thách dành tặng cho những khán giả xem suất phim sớm nhất.

Mới đây, đại diện nhà sản xuất Bí Mật Của Gió chia sẻ: “Sau thời gian dài bị trì hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, rất may mắn bộ phim đã quay lại với khán giả, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều màu sắc, cung bậc cảm xúc”.

Phim quy tụ dàn “trai xinh, gái đẹp” của showbiz Việt: Khả Ngân, Quốc Anh, Hoàng Yến Chibi, Yu Dương… và được hỗ trợ bởi các tên tuổi dày dạn kinh nghiệm: NSƯT Hữu Châu, NSƯT Ngọc Hiệp, Phi Điểu, bộ đôi nghệ sĩ hài Long Đẹp Trai - Tuyền Mập. Nhạc sĩ Đức Trí phụ trách phần âm nhạc.

Bí Mật Của Gió chơi lớn với fan điện ảnh-1
Cảnh trong phim "Bí Mật Của Gió"

Bộ phim là sự pha trộn tinh tế giữa thể loại hài, ma mị và tình cảm, kể về câu chuyện “tình người duyên ma” giữa cô nữ sinh yêu hội họa Linh (Khả Ngân) và Phong (Quốc Anh) - một hồn ma không thể siêu thoát, mắc kẹt trong ngôi nhà cũ nửa thế kỷ vì mất đi ký ức.

Trong bối cảnh ma mị ở Đà Lạt cùng với lối kể chuyện đan xen kinh dị - hài hước – lãng mạn, phim đã vẽ nên câu chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng đầy ngang trái của tuổi trẻ.

Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình sau dự án Cánh Đồng Bất Tận từng tạo tiếng vang trong và ngoài nước. Bí Mật Của Gió cũng được chọn trình chiếu trong hạng mục Cửa sổ điện ảnh Á Châu (A Window on Asian Cinema) tại LHP Busan năm vừa qua.

Nói về cảnh hôn trong phim, diễn viên Khả Ngân tâm sự: "Để quay cảnh hôn đó chúng tôi phải đi đi thuyền vào trong hồ, đi từ 2 giờ sáng để kịp set up máy quay 5 giờ, thời điểm bắt được khoảnh khắc đẹp nhất khi mặt trời dần lên và sương tan trên mặt hồ. Cảnh hôn ngắn ngủi nhưng phải quay 2 ngày, mỗi ngày phải quay 5-6 lần và cả hai đã hôn thật để tạo cảm xúc cho khán giả".

Bí Mật Của Gió chơi lớn với fan điện ảnh-2

Để chuẩn bị cho màn comeback đáng mong chờ của bộ phim, nhà sản xuất Bí Mật Của Gió đã tung ra thử thách dành tặng cho những khán giả xem suất phim sớm nhất tại rạp.

Trong 2 tuần, mỗi khán giả khi mua vé xem phim Bí Mật Của Gió sẽ nhận ngay cơ hội may mắn được ăn tối cùng cặp đôi diễn viên chính Quốc Anh và Khả Ngân, thông qua thử thách #BiMatCuaGioChallenge do nhà phát hành BHD thực hiện.

Đặc biệt, 4 khán giả may mắn nhất sẽ đồng thời nhận được phần quà tặng là 4 chiếc iPhone 12 Pro 128 GB. 

Bí Mật Của Gió chơi lớn với fan điện ảnh-3

Chương trình áp dụng cho tất cả các rạp chiếu toàn quốc, thông qua hình thức mua vé trực tiếp hoặc online. Do đó, khán giả dù ở bất cứ đâu cũng có thể “săn” được vé xem phim Bí Mật Của Gió và nhận ngay cơ hội sở hữu chiếc điện thoại vạn người mê.

Phim được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 27/11.

Khánh
Theo Vietnamnet


fan việt phim Việt xoắn não

Tin tức mới nhất