Biệt phủ của Vương Phi, Triệu Vy đứng trước nguy cơ bị phá hủy

Biệt thự ở ven hồ Nhĩ Hải của Dương Lệ Bình, Vương Phi - Tạ Đình Phong, Triệu Vy bị chính quyền Vân Nam đưa vào diện phá bỏ với lý do gây ô nhiễm môi trường.

Ngày 18/1, Toutiao đưa tin dinh thự ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc của nữ nghệ sĩ múa Dương Lệ Bình, cặp đôi Vương Phi - Tạ Đình Phong và Triệu Vy đứng trước nguy cơ bị phá bỏ hoàn toàn.

Nguyên nhân là hồ Nhĩ Hải - nơi tọa lạc loạt biệt thự cao cấp của giới thượng lưu thời gian qua bị ô nhiễm nguồn nước trầm trọng. Để cải tạo môi trường, chính quyền thành phố đã đưa vào diện quy hoạch và phá hủy một số dinh thự sang trọng sát bờ hồ.

Biệt phủ của Vương Phi, Triệu Vy đứng trước nguy cơ bị phá hủy-1
Biệt phủ của Vương Phi, Triệu Vy đứng trước nguy cơ bị phá hủy-2
Hai cung điện của nữ nghệ sĩ Dương Lệ Bình bị liệt vào nhóm ưu tiên phá bỏ.

Trong đó, cung điện mặt trăng - khách sạn nghệ thuật và cung điện mặt trời - nơi ở của nghệ sĩ Dương Lệ Bình trị giá 5 triệu USD sẽ là nơi đầu tiên bị chính quyền tỉnh Vân Nam phá hủy.

Trả lời truyền thông, nghệ sĩ múa cho biết cô sẽ kiến nghị và hợp tác điều tra với thanh tra thành phố về việc dỡ bỏ 2 dinh thự. "Tôi là nữ nhi của Bạch tộc, sinh ra và lớn lên ở hồ Nhĩ Hải hơn chục năm qua. Chưa bao giờ tôi làm bất kỳ điều gì tổn hại đến thiên nhiên nơi đây. Việc phá hủy cung điện mặt trăng và cung điện mặt trời là điều không công bằng", cô nói.

Không riêng 2 cung điện của Dương Lệ Bình, mà biệt thự của Vương Phi - Tạ Đình Phong cũng không thoát nạn. Năm 2014, cặp sao đã chi gần 3 triệu USD để tậu dinh thự hướng ra hồ Nhĩ Hải làm chốn hẹn hò.

Đây cũng là nơi nghỉ dưỡng yêu thích của diva họ Vương. Điều đặc biệt là người đẹp mua nhà theo lời giới thiệu của bạn thân Triệu Vy - người cũng có biệt thự nằm trong diện giải tỏa vì muốn được làm hàng xóm của người đẹp Hoàn châu cách cách.

Biệt phủ của Vương Phi, Triệu Vy đứng trước nguy cơ bị phá hủy-3
Biệt thự của Vương Phi - Tạ Đình Phong, Triệu Vy cũng nằm trong diện quy hoạch của chính quyền thành phố vì liền kề hồ.

Theo Sohu, chính quyền thành phố Vân Nam đã lên kế hoạch giải tỏa mặt bằng ven hồ Nhĩ Hải từ năm 2017 do tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngày một trầm trọng. Trong đợt đầu tiên sẽ có 200 trên tổng số 400 biệt thự, khách sạn, nhà trọ bị phá hủy. Nhà của người dân nằm trong diện quy hoạch sẽ được chính quyền bồi thường thỏa đáng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/biet-phu-cua-vuong-phi-trieu-vy-dung-truoc-nguy-co-bi-pha-huy-post1037515.html?fbclid=IwAR3cA_4aCKsNSTDZUCMT5SD8YjiIE68rg4I4S8GCpvhtKjWHm7AxqfZlfR4

Vương Phi Triệu vy

Tin tức mới nhất