Im thin thít cả tuần khiến fan sốt ruột, công ty BTS chính thức lên tiếng về lùm xùm trùng tên fandom của TXT và Tiffany

Big Hit đưa ra lời xin lỗi tới người hâm mộ TXT và Tiffany, liên quan đến tranh cãi trùng tên fandom chính thức nhóm.

Ngày 25/4 vừa qua, TXT công bố tên fandom là “YOUNG ONE”, một cái tên được lựa chọn trong số rất nhiều gợi ý mà người hâm mộ đã đề xuất. Tuy nhiên ngay khi thông báo được đăng tải, cộng đồng fan KPop nhanh chóng nhận ra cái tên này đã được Tiffany (SNSD) dùng làm tên fandom cá nhân từ tận tháng 9 năm ngoái.

Im thin thít cả tuần khiến fan sốt ruột, công ty BTS chính thức lên tiếng về lùm xùm trùng tên fandom của TXT và Tiffany-1

Sau hơn một tuần bị fan của cả hai bên réo gọi nhiệt tình, ngày  6/5, Big Hit Entertainment đã chính thức lên tiếng về vấn đề này trên trang cá nhân của nhóm TXT. Cụ thể, đại diện công ty cho biết:

 “Xin chào, đây là đại diện quản lí cộng đồng người hâm mộ của TXT. Sau khi tên fandom của TXT được thông báo hôm 25/04 vừa qua, chúng tôi nhận thấy cái tên này hiện đang được sử dụng cho cộng đồng người hâm mộ của nghệ sĩ khác.

Trong quá trình quyết định tên fandom, chúng tôi đã không kiểm tra thật cẩn thận các tên fandom tương đồng đã được sử dụng từ trước. Chúng tôi chân thành xin lỗi tất cả người hâm mộ của TXT và bất kì những ai có thể cảm thấy bị xúc phạm bởi thông báo có phần bất cẩn thận.

Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã đưa ra quyết định đổi tên fandom chính thức cho TXT, không sử dụng tên cũ nữa. Chúng tôi sẽ lên kế hoạch kiểm tra cẩn thận và kĩ càng các ý tưởng do người hâm mộ đề xuất trước khi đưa ra lựa chọn chính thức một lần nữa. Xin cảm ơn“.

Im thin thít cả tuần khiến fan sốt ruột, công ty BTS chính thức lên tiếng về lùm xùm trùng tên fandom của TXT và Tiffany-2

Tuy có phần chậm trễ, Big Hit cuối cùng đã đưa ra lời xin lỗi rõ ràng và chân thành đến các bên có liên quan. Bên cạnh đó, công ty của BTS hứa sẽ tạo ra một cái tên mới cho fandom của TXT và hy vọng người hâm mộ nhóm sẽ gửi những ý tưởng độc đáo để tìm ra một cái tên có ý nghĩa nhất.

Dung Lê
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/big-hit-len-tieng-ve-lum-xum-trung-ten-fandom-txt-va-tiffany-n-183179.html

TXT Kpop Tiffany

Tin tức mới nhất