Binz bị réo cháy tên vì để... Châu Bùi vừa hát vừa khóc trong uất ức

Không biết Binz đã làm gì để cô nàng Châu Bùi khóc trong cay cú vì cãi nhau với người yêu.

Không cần phải bàn cãi, Binz và Châu Bùi là một trong những cặp đôi hot nhất showbiz hiện nay. Một bên là nam rapper với phong cách "trai hư" khiến bao cô mê đắm, một bên là fashionista hàng đầu nổi bật, chất lừ.

Mặc cho dân tình trông ngóng, cặp đôi chỉ tung liên hoàn "thả thính" mà chưa chịu lên tiếng chính thức xác nhận chuyện hẹn hò.

Binz bị réo cháy tên vì để... Châu Bùi vừa hát vừa khóc trong uất ức-1
Binz và Châu Bùi

Mới đây, trên kênh TikTok của Châu Bùi đã đăng tải đoạn clip bắt trend giai điệu mix giữa ca khúc bolero Duyên Phận và ca khúc quốc tế đình đám - Astronaut In The Ocean kèm dòng caption đầy ẩn ý : "Ai rồi cũng phải quen thôi mà". 


Đoạn clip của Châu Bùi  

Nhưng không biết vì lý do gì, Châu Bùi bỗng khóc nức nở trong clip khiến các fan hoang mang. 

Mở đầu clip là khi cãi nhau với người yêu lần đầu tiên, Châu Bùi nén nhịn sự ấm ức và rơi những giọt nước "xé lòng". Tuy nhiên, khi cãi nhau với người yêu lần thứ N, cô nàng lau vội nước mắt trong trạng thái đầy "cay cú".

Đoạn clip trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Các fan đã thi nhau thắc mắc liệu rằng Binz đã làm gì để cô nàng phải đăng clip "dằn mặt" thế này? 

Binz bị réo cháy tên vì để... Châu Bùi vừa hát vừa khóc trong uất ức-2
Dân tình thi nhau gọi tên Binz ngay dưới đoạn clip Châu Bùi "cãi nhau với người yêu"

Hiện đoạn clip của cô nàng Châu Bùi đạt hơn 2,5 triệu lượt xem và cả trăm nghìn lượt thả tim. Hẳn là nếu xem được clip này thì Binz sẽ đau đầu lắm đây!

Thu Hà
Theo VietNamNet


Binz Châu Bùi

Tin tức mới nhất