Binz bất ngờ được tuyên bố cùng Jack đại diện Việt Nam góp mặt vào đề cử ATA 2020

Cách công bố thông tin thiếu chuyên nghiệp của MTV Việt Nam đã khiến fan của Jack vô cùng bức xúc và gây khó hiểu cho khán giả theo dõi.

17h00 ngày 6/10, trên trang chính thức của MTV Việt Nam đã đăng dòng thông báo xác nhận Jack sẽ là đại diện Việt Nam tranh tài tại giải MTV Europe Music Awards 2020Asian Television Awards 2020. Thông tin trên khiến người hâm mộ của Jack không khỏi vui mừng khi Jack trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam cùng lúc tranh tài tại 2 giải MTV EMA ATA 2020.

Tuy nhiên, ngay tại buổi họp báo công bố chính thức đại diện Việt Nam diễn ra vào chiều ngày hôm nay (7/10), phía BTC bất ngờ thông báo Binz sẽ cùng với Jack tham dự đề cử tại giải ATA 2020. Việc bổ sung vào phút chót từ phía BTC khiến người hâm mộ của Jack phẫn nộ, tràn vào livestream của buổi họp báo để bày tỏ bức xúc.

Binz bất ngờ được tuyên bố cùng Jack đại diện Việt Nam góp mặt vào đề cử ATA 2020-1
Trên trang thông tin chính thức của MTV Việt Nam ngày hôm qua chỉ thông báo 1 mình Jack sẽ đại diện cho Việt Nam tranh tài tại 2 giải quốc tế

Cụ thể, theo thông tin từ buổi họp báo chiều ngày 7/10, Jack sẽ là đại diện Việt Nam tham dự MTV EMA 2020 ở hạng mục Best South East Asian Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất).

Bên cạnh đó, MV Hoa Hải Đường của Jack và MV Bigcityboi của Binz sẽ là 2 đại diện của Việt Nam tham dự giải ATA 2020 (Asian Television Awards - Giải thưởng Truyền hình Châu Á) ở hạng mục Best Music Video (Video xuất sắc nhất).

Binz bất ngờ được tuyên bố cùng Jack đại diện Việt Nam góp mặt vào đề cử ATA 2020-2Binz bất ngờ được tuyên bố cùng Jack đại diện Việt Nam góp mặt vào đề cử ATA 2020-3
Hoa Hải Đường của Jack và Bigcityboi của Binz đại diện cho Việt Nam trong danh sách đề cử tại giải thưởng Asian Television Awards 2020

Thông tin bổ sung vào giờ chót này đã khiến nhiều khán giả hiểu lầm, đặc biệt là fan Jack đang bày tỏ sự bức xúc. Theo thông tin từ bài đăng đầu tiên của MTV Việt Nam, nhiều người cho rằng Jack sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam ở cả 2 giải quốc tế trên, lượt bình chọn cũng đã hiển thị rõ ràng.

Tuy nhiên khi đến buổi họp báo, cái tên của Binz lại bất ngờ xuất hiện cùng với Jack để tranh giải ATA 2020, điều này khiến giới truyền thông lẫn khán giả không thể không đặt nghi vấn.

Khi được hỏi lí do vì sao phía BTC lại công bố tên Binz vào ngay phút chót, khi cổng thông báo đã đóng lại từ 17h00 ngày hôm qua, đại diện MTV Việt Nam đã trả lời không vào trọng tâm. Cho đến cuối cùng, phía BTC vẫn chưa đưa ra được lí do vì sao tên của nam rapper lại xuất hiện trên bảng đề cử vào ngày hôm nay.

Binz bất ngờ được tuyên bố cùng Jack đại diện Việt Nam góp mặt vào đề cử ATA 2020-4

Netizen Việt và đặc biệt là fan của Jack đã tràn vào phần livestream thể hiện sự hoang mang và bức xúc với cách công bố "nhập nhằng" của MTV Việt Nam. Nhiều người khẳng định lượt bình chọn của Jack vượt xa Binz nhưng cuối cùng tên của vị HLV Rap Việt lại bất ngờ sánh đôi sau khi cổng bình chọn đã đóng. Chưa kể trước đó BTC cũng không hề thông báo Việt Nam sẽ có tới 2 đại diện tranh cử tại giải quốc tế này.

Bên cạnh đó, người hâm mộ của Jack cũng cho rằng câu trả lời từ phía đại diện MTV Việt Nam là không thỏa đáng, vòng vo và thiếu minh bạch:

- Rõ ràng kết quả lượt bình chọn Jack rất cao, vượt xa Binz, BTC thiếu công bằng.

- Đã thế thì ngay từ đầu công bố cả Binz vào, để FC người ta đi vote đã rồi giờ thành 2 người đại diện. Trò hề hả? Cái gì mà mập mờ vậy?

- Lươn lẹo quá, Jack không cần phải tham gia làm gì, lúc mở vote không hề đề cập, bây giờ chốt thì đưa thêm Binz, what?

- Câu trả lời không thoả đáng ạ. Lúc đầu không hề đề cập đến sẽ có 2 đại diện. Chúng tôi cần được tôn trọng. Rõ ràng minh bạch.

- Từ đầu có nói là có 2 đại diện đi thi không? Lươn lẹo. Sao từ đầu không để Binz đi luôn đi chứ vote chi mắc công vậy. Chương trình có tôn trọng Jack không, Jack dọn đường cho Binz à?

- Hẳn là cho Jack vào đề cử thắng rồi xong bây giờ lại lòi ra thêm cái hạng mục khác. Mấy chương trình kiểu này lần sau né Jack ra chứ đừng có lợi dụng câu tương tác.

- Binz lượt vote thua xa Jack vậy mà cũng khăng khăng được đại diện tranh tài ATAs á? Ngồi mát ăn bát vàng nhờ, lươn lẹo riết quen nha.

- Ai thắng người đó sẽ đại diện, làm gì có chuyện đưa cả 2 MV đi, thua mà được đi vậy mở vote chi vậy, từ đầu đưa đi luôn đi.

- Ngay từ đầu đã nói là chọn người bình chọn cao nhất, bây giờ lại gửi đi 2 MV, làm như vậy có công bằng không.

- Không minh bạch. Đến giờ vẫn hoang mang không biết Jack tranh giải nào, Binz tranh giải nào.

Liên lạc với phía Binz, đại diện truyền thông Binz - công ty SpaceSpeakers cho biết: "Ekip Binz hoàn toàn không biết trước về thông tin kết quả bình chọn hay cả việc ai được chọn tham gia đề cử quốc tế tại MTV EMA hay ATA.

Ekip chỉ nhận được lời mời tham gia họp báo công bố đại diện tham gia tranh giải MTV EMA & ATA 2020 chứ không có thêm thông tin nào khác. Những thông tin về việc Binz được chọn tham gia đề cử quốc tế, ekip Binz chỉ biết khi truyền thông, báo chí đưa tin chứ chưa nhận được thông tin chính thức từ ban tổ chức MTV Vietnam."

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/binz-bat-ngo-duoc-tuyen-bo-cung-jack-dai-dien-viet-nam-gop-mat-vao-de-cu-ata-2020-fan-jack-buc-xuc-vi-mtv-viet-nam-nhap-nhang-162200710170011301.htm

jack Binz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao