Blacka 'ngông nghênh' dẫn học trò Wowy đi diễn live

Màn trình diễn của Blacka và 1 học trò Wowy khiến netizen tranh cãi rầm rộ.

Kể từ sau Rap Việt, Á quân Blacka từ team Wowy đã "kết nạp" được một rapper trẻ về với gang Tổ Quạ - Arthur, cùng là học trò của "Lão Đại" và là thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình. Blacka và Arthur từ sau chương trình cũng trở nên cực kì thân thiết, thường xuyên đi diễn chung.

Tuy nhiên mới đây, một màn trình diễn chung của 2 anh em lại gây tranh cãi kịch liệt trên MXH với đa số là những lời chỉ trích! Vì sao vậy?


Blacka và Arthur với màn "chào sân" gây tranh cãi khi diễn live tại 1 sự kiện

Cụ thể đoạn clip ghi lại cảnh Blacka dẫn Arthur khá "ngông nghênh" đi từ lối vào dẫn đến một nơi có vẻ như là một tiệc cưới, tay ngoắc 2 bên đậm chất một "quái vật rap". Phong cách "ngông" như thế này vốn dĩ là nét đặc trưng của Blacka từ lúc còn hoạt động trong giới Underground nên rap fan cũng không quá bất ngờ.

Tuy nhiên, thẳng thắn mà nói nếu Blacka và Arthur thực hiện loạt động tác trên ở một sân khấu hip-hop hoặc giữa những người anh em rap thì không ai có ý kiến gì. Thế nhưng, khi đặt vào không gian một bữa tiệc cưới có phần "xuề xoà" hơn, Blacka và Arthur bỗng trở nên rất lạc lõng.

Blacka ngông nghênh dẫn học trò Wowy đi diễn live-1

Ở dưới phần bình luận, không ít netizen đã để lại nhiều bình luận tiêu cực cho rằng cả 2 không khác gì "những đứa con nít", "như bộ lạc", "gánh lô tô", "phim hoạt hình",... Một số bình luận ôn hoà hơn cho rằng cả Blacka và Arthur không phù hợp khi đặt vào không gian bữa tiệc như thế này.

Blacka ngông nghênh dẫn học trò Wowy đi diễn live-2
Vẫn có nhiều bình luận bênh vực Blacka và Arthur, nhấn mạnh cả 2 đều là những nghệ sĩ rap tài năng, xứng đáng nhận sự tôn trọng - chẳng qua do không gian chưa phù hợp mà thôi.

Blacka ngông nghênh dẫn học trò Wowy đi diễn live-3
Loạt bình luận mỉa mai màn xuất hiện của Blacka và Arthur tại một sự kiện.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/blacka-ngong-nghenh-dan-hoc-tro-wowy-di-dien-live-netizen-ca-khia-nhin-nhu-con-nit-cu-tuong-bo-toc-hay-doan-lo-to-nao-162220103183026169.htm

Blacka Wowy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao