Không cần đoán già đoán non, BlackPink 'thả xích' teaser concert chốt năm 2020

Các fan vừa bất lực quỳ gối, vừa cười rớt hàm trước độ lười nghĩ cũng như độ phèn của mấy cái tên YG đưa ra.

Hôm 23/11, BlackPink "thả xích" teaser đầu tiên cho dự án quy mô toàn cầu dịp cuối năm khiến fan nháo nhào đứng ngồi không yên.

Mặc dù thời điểm đó vẫn chưa ai biết chắc chắn BlackPink đang dự định điều gì, tuy nhiên các fan đã nhanh chóng đoán ra đó có thể là concert online mà BlackPink sớm sẽ gửi tới khán giả .

Và đúng như dự đoán, hôm nay ngày 3/12, BlackPink chính thức tung teaser thông báo về concert online toàn cầu đầu tiên mang tên The Show.

The Show được phát sóng tiếp thông qua kênh Youtube chính thức của BlackPink vào ngày 27/12. Bên cạnh đó YG và BlackPink còn cực kỳ có tâm khi đăng luôn video giới thiệu concert từ chính Hắc Hường và hướng dẫn cách mua vé thông qua kênh Youtube BlackPink.

Mặc dù thông tin xác nhận này từ Hắc Hường đang khiến fan hò hét sung sướng, lên sẵn súng đạn chuẩn bị nhập hội concert, nhưng cái tên của concert online đầu tiên cũng gây sự chú ý không kém.

Nhiều fan BlackPink cho rằng YG đúng là theo phong cách tối giản hết sức có thể khi đặt luôn tên cho concert online là The Show. Từ tên concert, các Blinks bắt đầu lôi lại ký ức khi bài hát solo đầu tiên của Jennie được đặt luôn tên Solo, tên album đầu tiên lấy luôn The Album, dễ nhớ dễ hiểu không vòng vo.

Không cần đoán già đoán non, BlackPink thả xích teaser concert chốt năm 2020-1

Các fan vừa bất lực quỳ gối, vừa cười rớt hàm trước độ lười nghĩ cũng như độ phèn của mấy cái tên YG đưa ra nhưng thôi đành chịu “cũng may chưa kêu luôn The Concert !”.

Không cần đoán già đoán non, BlackPink thả xích teaser concert chốt năm 2020-2Không cần đoán già đoán non, BlackPink thả xích teaser concert chốt năm 2020-3

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BlackPink

Tin tức mới nhất