BlackPink tung video bí ẩn, fan lại nhũn não với loạt 'hint' chất đống

Ngày phát sóng concert online, Rosé tung sản phẩm solo, nhận nút ruby Youtube, fan đang huy động mọi giác quan để đoán ẩn ý đằng sau chiếc teaser bí ẩn.

BlackPink tung video bí ẩn với tiêu đề "The Invitation"

Vào ngày 1/12, 1 tuần kể từ teaser nhá hàng dự án cuối năm BlackPink Around The World, BlackPink tiếp tục tung ra đoạn teaser bí ẩn với tiêu đề The Invitation.

Đoạn teaser đưa ra nhiều hint nhức não như chiếc vali, mật khẩu 1-2-4, nút Youtube, vé mời, mã QR dẫn tới Youtube BlackPink và đặc biệt là thứ gì đó sẽ được vận chuyển vào ngày 3/12.

BlackPink tung video bí ẩn, fan lại nhũn não với loạt hint chất đống-1BlackPink tung video bí ẩn, fan lại nhũn não với loạt hint chất đống-2BlackPink tung video bí ẩn, fan lại nhũn não với loạt hint chất đống-3BlackPink tung video bí ẩn, fan lại nhũn não với loạt hint chất đống-4BlackPink tung video bí ẩn, fan lại nhũn não với loạt hint chất đống-5

Dù vẫn chưa hiểu hết ngụ ý trong teaser nhưng nhiều Blinks đã nhanh chóng đưa ra suy đoán, đó có thể là nút Ruby dành cho kênh Youtube của BlackPink được đập hộp vào ngày 4/12, bên cạnh đó đây cũng có thể là chút hint tiếp theo cho concert online toàn cầu, hay thậm chí cũng có thể mang hàm ý sản phẩm solo đầu tay của Rosé.

Với bộ não nhăn nheo nhà YG thì điều gì cũng có thể xảy ra. Cho đến lúc này, fan vẫn mong mỏi chờ đợi BlackPink sẽ đem tới điều bất ngờ gì.

BTS thiết lập kỷ lục mới trên Billboard Global chart sau Billboard Hot 100

BlackPink tung video bí ẩn, fan lại nhũn não với loạt hint chất đống-6

Vào tháng 9 vừa qua, Billboard chính thức ra mắt 2 BXH mới Global 200 và Global Excl.U.S đánh giá độ nổi tiếng của các ca khúc phổ biến nhất trên toàn cầu. Cả 2 BXH này đều dựa trên số liệu streaming và sales tại 200 lãnh thổ, được tính toán theo quy chuẩn khắt khe nên để lọt vào 2 BXH này cũng không hề là điều dễ dàng.

Tuy nhiên, BTS dường như là ngoại lệ khi không ít lần công phá cả 2 BXH này trong khoảng thời gian dài kể từ Dynamite.

Mới đây, ca khúc Life Goes On đã có màn debut trên Global 200 tại vị trí No.1 với 152,5 triệu lượt stream và 84.000 lượt download trả phí toàn cầu, giúp BTS trở thành nghệ sĩ đầu tiên có đến 3 ca khúc on top Global 200: Dynamite, Savage Love (collab Jawsh 685 và Jason Derulo), Life Goes On.

BlackPink tung video bí ẩn, fan lại nhũn não với loạt hint chất đống-7

Bên cạnh đó, Life Goes On cũng đồng thời chạm nóc Global Excl.U.S với 137,8 triệu stream và 42.000 lượt download tính phí trên khắp các quốc gia trên thế giới trừ Mỹ. Với thành tích này, BTS nghiễm nhiên trở thành nghệ sĩ đầu tiên có 2 ca khúc chiếm giữ 2 vị trí cao nhất trên Global Excl.U.S.

BlackPink tung video bí ẩn, fan lại nhũn não với loạt hint chất đống-8

EXO Kai chạm nóc các Bxh iTune toàn cầu với mini album solo đầu tay "KAI".

BlackPink tung video bí ẩn, fan lại nhũn não với loạt hint chất đống-9

Vào ngày 30/11, main dancer nhà EXO – Kai chính thức tung album solo đầu tay KAI dưới sự mong mỏi của fan trong suốt khoảng thời gian dài.

Tính đến ngày 1/12, KAI chiếm vị trí số 1 trên các BXH top albums của Itunes tại 50 quốc gia trong đó có Việt Nam.

Album cũng đồng thời lọt top các BXH sale albums số trên các nền tảng âm nhạc lớn tại Trung Quốc như QQ Music, KuGou Music và Kuwo Music.

Đây có thể nói là kỷ lục cá nhân đáng gớm của Kai khi lần đầu debut trong vai trò ca sĩ solo. Liệu Kai sẽ còn lập nên thành tích cá nhân nào trong giai đoạn quảng bá sắp tới?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS BlackPink kai

Tin tức mới nhất