"Bộ đôi" Ưng Đại Vệ - LK tái hợp sau 10 năm khiến fan 'dậy sóng'

(2Sao) - Sau thành công của ca khúc Anh nhớ em nhiều, bộ đôi Ưng Đại Vệ và rapper LK lại tiếp tục hợp tác cùng nhau trong ca khúc mới.

Cách đây gần 10 năm, trong album đầu tay Sau Hai Năm, Ưng Đại Vệ đã tạo nên cơn sốt khủng khiếp với ca khúc Anh Nhớ Em Nhiều kết hợp cùng rapper đình đám LK.

Thời điểm đó, Anh Nhớ Em Nhiều được đông đảo bạn trẻ yêu thích một cách cuồng nhiệt, đẩy mạnh tên tuổi của Ưng Đại Vệ sau một gian ngừng hoạt động ở nhóm GMC. Ngoài ra, Ưng Đại Vệ - LK cũng trở thành một trong những bộ đôi kết hợp ăn ý nhất của làng nhạc Việt.


10 năm sau cơn sốt Anh Nhớ Em Nhiều, bộ đôi Ưng Đại Vệ - LK chính thưc kết hợp trở lại với single đặc biệt Vì Điều Gì Phải Rời Xa. Đây cũng chính là sản phẩm mới nhất đánh dấu sự trở lại của Ưng Đại Vệ trong vai trò ca sĩ độc quyền thuộc công ty của Ông Cao Thắng. Ưng Đại Vệ và Ông Cao Thắng là bạn bè rất thân thiết, trước đây cả hai cũng đã từng hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc vào năm 2012.

Trở lại với Vì Điều Gì Phải Rời Xa, đây là một sáng tác của chính Ưng Đại Vệ, được anh ấp ủ trong suốt một thời gian dài vì mong muốn có một sự trở lại thật ấn tượng.


Nam ca sĩ tập trung thực hiện hai phiên bản cho ca khúc này, một là RnB - Pop vẫn là thế mạnh của Ưng Đại Vệ, phiên bản còn lại là EDM để bắt kịp xu hướng âm nhạc đang được yêu thích bậc nhất hiện nay trên toàn thế giới.


Sự kết hợp trở lại cùng rapper LK chính là điểm nhấn của Vì Điều Gì Phải Rời Xa. Khi nghe qua bản demo của Ưng Đại Vệ, LK đã rất hứng thú và viết ngay phần Rap. Cả hai nhanh chóng vào phòng thu và hoàn thành hai bản phối sau đó không lâu.

Khán giả khi biết được sự tái hợp của Ưng Đại Vệ và LK thì vô cùng vui mừng và fan từ khắp nơi trên cả nước đã bày tỏ sự ủng hộ và dành tình cảm cho single mới của hai chàng trai này. MV Vì Điều Gì Phải Rời Xa cũng sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

RnB Pop Version

EDM Version

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất