Sức hút của Suzy vẫn không thể giúp missA đánh bại nổi EXO

(2Sao) - EXO liên tục chiến thắng trên các sân khấu ca nhạc cũng như giữ thứ hạng cao tại các BXH âm nhạc Hàn Quốc.

2 tuần sau số Music Bank đặc biệt tại Việt Nam, các chàng trai EXO lại tiếp tục làm khán giả chao đảo với chuỗi chiến thắng liên tiếp trên các sân khấu ca nhạc định kỳ. Sau Champion Show, M! Countdown giờ là Music Bank cùng ca khúc mới nhất Call me baby.

1

Cạnh tranh ngôi vị quán quân trong tuần này chỉ có hai nhóm nhạc là EXO và missA. Không thể phủ nhận đây là 2 nhóm nhạc đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong tuần vừa qua.

Không những tranh giành nhau vị trí đầu tiên tại các show ca nhạc, Only you và Call me baby còn cò kè từng điểm một trên các BXH âm nhạc trực tuyến. Với 12681 điểm, EXO giành chiến thắng thuyết phục trước các cô nàng missA với 7143 điểm.


Music Bank tuần này như sàn diễn dành riêng cho gà nhà SM khi cơn lốc EXO đổ bộ lên sân khấu. Hàng loạt các fan hâm mộ của EXO đã không ngừng hò hét và cỗ vũ cho sự trở lại của họ. Các cô gái missA cũng trở lại sân khấu với ca khúc mới nhất Only you.


Con đường leo lên vị trí quán quân trong tuần sau của missA có vẻ như sẽ rất khó khăn vì vừa phải đối mặt với 'những chiếc bánh kem' dễ thương của Red Velvet vừa phải chống trọi với cơn lốc EXO. Có vẻ như lựa chọn thời gian trở lại trùng với EXO là một việc không hề có lợi đối với missA.


Ngoài ra tuần này còn sự trở lại đặc biệt của Kim Yeon Ji, Shin Bora, 24K với những màn trình diễn vô cùng đặc sắc. Dàn nghệ sĩ K.Will, miss A, EXO, MAMAMOO, Red Velvet, F.T. Island, CLC, Lovelyz, Huh Gak, NS Yoon-G, Untouchable, NC.A, Crayon Pop, LABOUM, Minah, Mad Town, Lee Ji Min, và B.I.G đã cùng nhau mang đến một đại tiệc âm nhạc vào ngày cuối tuần cho khán giả yêu nhạc Kpop.

Shin Bora


24K

Red Velvet

FT.Island

CLC

Lovelyz

Huh Gak

Minah

Madtown

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất