Bố gửi thư đến trường xin cho con nghỉ học xem World Cup

Người cha đã gửi thư tới trường học của cậu con trai đang học lớp 5 để giải thích về việc cậu bé đòi nghỉ học để xem mọi trận đấu của đội tuyển Argentina tại World Cup 2022.

Khi cơn sốt World Cup lan rộng, một người đàn ông đã nói rằng anh ấy và cậu con trai cuồng bóng đá của mình rất hào hứng khi xem đội tuyển Argentina thi đấu.

Do đó, người cha phải gửi thư đến trường học xin cho con trai nghỉ học để xem bóng đá vào các ngày có lịch thi đấu của đội Argentina.

Bố gửi thư đến trường xin cho con nghỉ học xem World Cup-1
Cậu bé Parthi và tờ đơn xin nghỉ học của bố đứa trẻ.

Cụ thể, trước trận đấu giữa Argentina và Ả-rập Xê-út vào hôm 22/11, cậu bé Parthi, một học sinh lớp 5, ở Kozhikode, Kerala (Ấn Độ), đã nói với cha mẹ rằng em sẽ không đến trường học vì muốn ở nhà xem đội tuyển Argentina thi đấu.

Cha của cậu bé, Sunil Kumar, làm việc tại một cửa hàng điện ở Kozhikode, bảo con trai hãy hỏi giáo viên của mình tại trường Govindapuram UP.

Tuy nhiên, giáo viên chủ nhiệm của bé Parthi đã yêu cầu cậu học sinh này về bảo bố viết giấy xin phép. 

"Thằng bé là một người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt, đặc biệt là tuyển Argentina", anh Sunil viết trong tờ đơn xin nghỉ phép cho con trai.

Sau đó, người cha xinh phép cô giáo cho con trai nghỉ học để có thể theo dõi các trận bóng của đội tuyển yêu thích.

Giáo viên đáp lại rằng sự vắng mặt trên lớp của cậu bé là trách nhiệm của phụ huynh.

Theo Tri thức và Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/the-gioi/bo-gui-thu-den-truong-xin-cho-con-nghi-hoc-xem-world-cup-1776526.html

World Cup

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao