Bỏ hơn 4 triệu mua hộp thịt lợn rồi đăng lên TikTok, ai nấy ngã ngửa

Hộp thịt lợn lác đác vài miếng trị giá 4 triệu đồng của một anh chàng TikToker đang khiến dân tình ai nấy đều há hốc mồm.

Giới thiệu về hộp thịt lợn trị giá hơn 4 triệu đồng này, TikToker này nói: "Cái này là món thịt muối của A.N nè mọi người. Cái này ngon xuất sắc luôn, nhậu với champagne là đã nha mọi người. Một phần này của nó là 4 triệu. Cái này là đang sale rồi đó mọi người...".

Đoạn video clip sau đó đã thu về hàng nghìn lượt tương tác. Đa phần dân tình đều ngỡ ngàng bởi hộp thịt lợn hơn 4 triệu đồng mà nhìn chẳng khác gì... hộp xôi gà. "Ủa sao giống hộp xôi gà thế nhỉ? Mua mất hơn 4 triệu mà được cái hộp như này á?", một người bình luận.

Bỏ hơn 4 triệu mua hộp thịt lợn rồi đăng lên TikTok, ai nấy ngã ngửa-1Bỏ hơn 4 triệu mua hộp thịt lợn rồi đăng lên TikTok, ai nấy ngã ngửa-2
Hộp thịt hơn 4 triệu dậy sóng TikTok.

Nếu là người sành ăn đồ Tây, bạn sẽ nhận ra đây là thịt lợn Iberico của Tây Ban Nha, là loại thịt lợn có giá cao nhất tại thị trường Việt Nam. Nó còn được xem là đặc sản của Tây Ban Nha.

Theo tìm hiểu, thịt lợn Iberico là thịt từ giống heo đen, loại heo được nuôi nghiêm ngặt ở Tây Ban Nha. Loại heo này chỉ ăn các loại ngũ cốc, trái cây, thảo mộc có trong thiên nhiên, không ăn thức ăn bên ngoài. Ngay cả chế độ ăn uống, ngủ nghỉ của chúng cũng được chính phủ Tây Ban Nha kiểm soát theo quy định đã ban hành.  

Bỏ hơn 4 triệu mua hộp thịt lợn rồi đăng lên TikTok, ai nấy ngã ngửa-3
Heo đen cho ra thịt lợn Iberico.

Bỏ hơn 4 triệu mua hộp thịt lợn rồi đăng lên TikTok, ai nấy ngã ngửa-4
Thịt lợn Iberico được mệnh danh là "vua của các loại thịt", có giá từ 300.000 đồng - 1.000.000 đồng/kg

Nguyên nhân khiến thịt heo Iberico trở thành loại thịt đắt đỏ được giới nhà giàu trên thế giới ưa chuộng, tìm kiếm khắp nơi để mua là bởi vì thịt của nó có chứa axit oleic - một loại axit béo không bão hòa, có nhiệm vụ "dọn vệ sinh" trong các mạch máu, rất cần thiết cho cơ thể con người. Ngoài ra, quy trình chăn nuôi, sản xuất loại thịt này tại Tây Ban Nha khá công phu, đều phải trải qua kiểm định nghiêm ngặt, đạt chuẩn Châu Âu.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-hon-4-trieu-dong-mua-hop-thit-lon-roi-dang-len-tiktok-dan-tinh-ai-nay-deu-ha-hoc-ua-sao-giong-hop-xoi-ga-vay-162212606213926544.htm

Thảm họa mua đồ online món ăn đắt đỏ

Tin tức mới nhất