Bố mẹ Diễm My 'Tịnh thất Bồng Lai' thưởng 1 tỷ ai tìm ra con gái

Chiều nay, bố mẹ Diễm My đã có mặt trên sóng livestream cùng bà Phương Hằng.

Liên quan đến cô gái tên Diễm My đến từ TP. HCM, từng có thời gian tu tập tại Tịnh thất Bồng Lai bị mất tích 2 năm, mới đây sự việc có thêm diễn biến mới.

Theo đó, vào chiều 31/10, khi KDL Đại Nam mở cửa trở lại đón khách, bà Phương Hằng cũng đã xuất hiện tại đây. Đồng hành cùng vợ ông Dũng "Lò Vôi" là vợ chồng ông Võ Văn Thắng và bà Đoàn Thị Tuyết Mai - bố mẹ ruột Diễm My.

Bố mẹ Diễm My Tịnh thất Bồng Lai thưởng 1 tỷ ai tìm ra con gái-1
Ảnh Pháp luật và Bạn đọc

Tại đây, 2 vị phụ huynh tiết lộ sẽ trao thưởng 1 tỷ đồng cho ai tìm thấy cô con gái đang mất tích của mình.

"Nếu như ai tìm được Diễm My thì hãy liên lạc với gia đình hoặc cơ quan công an gần nhất thì tôi sẽ trao giải thưởng 1 tỷ", ông Võ Văn Thắng khẳng định.

Bà Mai cho hay hơn 2 năm qua, vợ chồng bà tìm con gái rất cực khổ. Từ việc báo công an, thuê thám tử, nhờ các Youtuber tìm kiếm nhưng cô con gái của họ vẫn không rõ tung tích.

Bố mẹ Diễm My Tịnh thất Bồng Lai thưởng 1 tỷ ai tìm ra con gái-2

"Mẹ biết con đang u mê. Cho dù mẹ có khổ cực thế nào thì mẹ cũng tìm con cho được, mẹ không thể nào bỏ con được. Con quay về với cha mẹ đi con, mẹ năn nỉ con", bà Mai nhắn nhủ đến Diễm My.

Bà mẹ này khẳng định, nếu là cơ quan chức năng tìm kiếm được con gái, họ cũng sẽ gửi tặng 1 tỷ cho địa phương ấy.

Đặc biệt, lần xuất hiện này còn có chị họ của Diễm My. Cô gái này đã kể về quá trình mình và em họ gặp Huyền Trân - thí sinh The Voice Kid năm 2014 trong một chuyến từ thiện tại Vũng Tàu vào tháng 4/2019.

Bố mẹ Diễm My Tịnh thất Bồng Lai thưởng 1 tỷ ai tìm ra con gái-3
Hình ảnh Huyền Trân và Diễm My tại chuyến từ thiện ở Vũng Tàu cách đây 2 năm.

Cô gái này cho hay thời đểm ấy không biết Huyền Trân là người đến từ "Tịnh thất Bồng Lai" mà chỉ biết cô là thí sinhh của The Voice Kid.

"Khi thấy Huyền Trân tham gia 'The Voice Kid, mình đã hâm mộ em ấy'. Ngoài giọng hát, chính hoàn cảnh mồ côi không cha không mẹ của Trân khiến mình cảm mến.

Sau này, nhân chuyến từ thiện có sự góp mặt của Huyền Trân nên mình mới rủ My đi cùng. Bởi em họ mình là người sống nội tâm, ít tiếp xúc với mọi người nên muốn em ra ngoài khuây khỏa", người này kể.

Kết thúc chuyến từ thiện, cả 2 chị em được mời về "Tịnh thất Bồng Lai" chơi. Tại đây, họ có cuộc trò chuyện vài tiếng với ông Lê Tùng Vân. Sau đó vì bận việc học và đi làm nên cô gái này không quay lại "Tịnh thất" nữa.

Về phía Diễm My, trên mạng xã hội từng xuất hiện clip cô đến "Tịnh thất Bồng Lai" để tu tập và được "thầy ông nội" đặt cho biệt danh Ngọc Tiên.

Sau này, không hiểu vì lý do gì Diễm My được cho là đã rời "Tịnh thất" và đi đâu không rõ tung tích.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-me-diem-my-tinh-that-bong-lai-thuong-1-ty-ai-tim-con-gai-n-283305.html

Phương Hằng Tịnh Thất Bồng Lai Mất tích

Tin tức mới nhất