Bố mẹ H'Hen Niê có một cách rất tuyệt vời để cổ vũ con gái thi chung kết Miss Universe 2018

Hình ảnh ông Y'Krin Eban và bà H'Ngơn Nie ngồi ở hàng ghế khán giả, mặc trang phục truyền thống dân tộc Ê đê, cầm cờ Việt Nam cổ vũ H'Hen Niê thi Miss Universe khiến ai cũng xúc động.

Bố mẹ Hoa hậu H'Hen Niê đã đáp chuyến bay từ TP.HCM tới Bangkok để tham dự đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cách đây vài ngày. Trước đó, họ đã di chuyển từ quê nhà Đắk Lắk xuống TP.HCM để kịp chuyến đi với đoàn Việt Nam.


Bố H'Hen Niê chia sẻ cảm xúc ở khoảnh khắc con gái mình được xướng tên vào top 5 Miss Universe 2018

Bố mẹ HHen Niê có một cách rất tuyệt vời để cổ vũ con gái thi chung kết Miss Universe 2018-1
Giản dị với trang phục truyền thống của người dân tộc Ê-Đê và cầm trên tay quốc kỳ Việt Nam, bố mẹ H'Hen Niê tươi tắn ngồi dưới khán đài sân khấu để động viên tinh thần cho con.

Bố mẹ HHen Niê có một cách rất tuyệt vời để cổ vũ con gái thi chung kết Miss Universe 2018-2
Bà H'Ngơn Nie trong trang phục truyền thống.

Bố mẹ HHen Niê có một cách rất tuyệt vời để cổ vũ con gái thi chung kết Miss Universe 2018-3
Bố mẹ luôn là chỗ dựa tinh thần lớn lao đối với Hoa hậu H'Hen Niê. Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hồi tháng 1, hình ảnh bố mẹ H'Hen Niê mặc đồ dân tộc Ê Đê, ôm lấy con gái sau khi cô đăng quang đã gây xúc động lớn cho cộng đồng mạng. Để có mặt tại thời điểm đó, bố mẹ Hoa hậu H'Hen Niê phải vay 1 triệu đồng di chuyển từ Đắk Lắk xuống Nha Trang.

Bố mẹ HHen Niê có một cách rất tuyệt vời để cổ vũ con gái thi chung kết Miss Universe 2018-4
Đến khi H'Hen Niê quay về quê nhà sau khi đăng quang, cũng là gia đình, những người cùng buôn làng trong trang phục truyền thống đón tiếp cô.

Bố mẹ HHen Niê có một cách rất tuyệt vời để cổ vũ con gái thi chung kết Miss Universe 2018-5
Ở trang phục nữ, người Ê Đê mặc miếng (váy tấm) bằng thao tác choàng quấn quanh eo, che nửa thân dưới. Đó là một tấm vải hình chữ nhật, chiều rộng quấn trục thân dài khoảng 1,3m, chiều dài buông xuôi khoảng gần 1m. Khi mặc, gấu váy có thể buông dài tới mắt cá chân. Mép ngoài ở đầu trên, quần đè dang sườn bên phải. Ao mniê (áo nữ) là loại áo chui đầu (xẻ ngang bờ vai trái sang vai phải), ôm sát vào thân (không rộng thùng thình, cũng không may bó), buông xuôi tới thắt lưng, vạt trước và sau bằng nhau, không hở tà, có loại dài tay, ngắn tay và cộc tay. Váy và áo đều bằng vải sợi bông xe xăn, nhuộm màu xanh chàm ngả đen. Trên nền váy và áo bao giờ cũng có vài dải hoa văn dệt, bố cục nằm ngang (vòng ngang trục thân). Màu chủ đạo của hình họa và những đường diềm trang trí là đỏ, trắng, vàng.

Bố mẹ HHen Niê có một cách rất tuyệt vời để cổ vũ con gái thi chung kết Miss Universe 2018-6
Hoa hậu H’Hen Niê luôn bày tỏ sự hạnh phúc mỗi dịp diện trang phục truyền thống của người Ê đê vì gợi nhớ quãng thời gian sống bên gia đình ở quê nhà Đăk Lăk.

Bố mẹ HHen Niê có một cách rất tuyệt vời để cổ vũ con gái thi chung kết Miss Universe 2018-7

Bố mẹ HHen Niê có một cách rất tuyệt vời để cổ vũ con gái thi chung kết Miss Universe 2018-8
Lúc nhỏ, cô thường xuyên lên rẫy lên nương phụ cha mẹ. Đó là quãng thời gian tuyệt vời nhất người đẹp không thể nào quên.

Bố mẹ HHen Niê có một cách rất tuyệt vời để cổ vũ con gái thi chung kết Miss Universe 2018-9
H'Hen Niê và mẹ

Bố mẹ HHen Niê có một cách rất tuyệt vời để cổ vũ con gái thi chung kết Miss Universe 2018-10

Bố mẹ HHen Niê có một cách rất tuyệt vời để cổ vũ con gái thi chung kết Miss Universe 2018-11

Buu
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê trang phục truyền thống Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất