Bố mẹ Son Ye Jin đến ủng hộ phim của con rể cưng Hyun Bin

Trong buổi công chiếu "Confidential Assignment 2", bố mẹ Son Ye Jin đã đến ủng hộ phim của con rể Hyun Bin.

Sau khi kết hôn cùng Son Ye Jin và đón tin có con đầu lòng, Hyun Bin chính thức tái xuất màn ảnh rộng với bộ phim Confidential Assignment 2 (Cộng Sự Bất Đắc Dĩ 2). Trong bộ phim này, anh chàng hợp tác cùng loạt ngôi sao đình đám như Yoona, Yu Hae Jin, Jin Seon Hyu, Daniel Henney… Mới đây, buổi công chiếu VIP của bộ phim đã được diễn ra với sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám.

Bố mẹ Son Ye Jin đến ủng hộ phim của con rể cưng Hyun Bin-1Bố mẹ Son Ye Jin đến ủng hộ phim của con rể cưng Hyun Bin-2

Bên cạnh dàn sao hạng A của Kbiz, dân mạng cũng đã nhanh mắt soi gia phụ huynh 2 nhà Bin – Jin cũng đã đến ủng hộ phim Confidential Assignment 2. Cụ thể, theo như đoạn video được đăng tải bố ruột và bố mẹ vợ của Hyun Bin đã cùng nhau đi xem phim mới của nam diễn viên. Khoảnh khắc 3 vị trưởng bối xuất hiện đã khiến dân tình cực kỳ hào hứng. Thế mới thấy cậu con rể cưng Hyun Bin được bố mẹ Son Ye Jin yêu mến đến mức nào.

Bố mẹ Son Ye Jin đến ủng hộ phim của con rể cưng Hyun Bin-3Bố mẹ Son Ye Jin đến ủng hộ phim của con rể cưng Hyun Bin-4

Ngay lập tức, thông tin bố mẹ Son Ye Jin đến ủng hộ phim mới của Hyun Bin đã thu hút sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. Không khó để nhận ra, mối quan hệ giữa nam tài tử và gia đình nhà vợ rất tốt. Có ý kiến cho rằng sự quan tâm của bố mẹ vợ cũng phần nào giúp Hyun Bin cười trong suốt buổi công chiếu phim VIP.

Bố mẹ Son Ye Jin đến ủng hộ phim của con rể cưng Hyun Bin-5Bố mẹ Son Ye Jin đến ủng hộ phim của con rể cưng Hyun Bin-6

- "Hiếm thấy bố mẹ vợ nào đến ủng hộ phim của con rể như bố mẹ Son Ye Jin lắm đó. Thế mới thấy mối quan hệ của gia đình này tốt thế nào".

- "Chắc do Son Ye Jin có bầu nên không đi được, bố mẹ vợ thương con rể cô đơn nên rủ ông thông gia đi cùng đó, sao mà đáng yêu ghê luôn".

- "Đúng là con rể cưng có khác, được bố mẹ vợ ủng hộ hết mình luôn".

- "Hyun Bin được ủng hộ từ gia đình thế này bảo sao cứ cười suốt buổi công chiếu phim à. Son Ye Jin ở nhà thấy chắc cũng vui lắm đó".

Bộ phim Confidential Assignment 2 được ra rạp tại Hàn Quốc vào ngày 7/9.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/dien-anh/bo-me-son-ye-jin-den-ung-ho-phim-moi-cua-con-re-cung-hyun-bin-202209090040592804.html

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất