Bỏ tiền triệu mua vải trái mùa cầu hôn nhưng vẫn bị từ chối

“Cô ấy nói chúng tôi còn quá trẻ để kết hôn.” – Thanh niên 24 tuổi ngậm ngùi sau lần cầu hôn thất bại.

Một nam thanh niên 24 tuổi ở Tây An, Trung Quốc đã thực hiện màn cầu hôn cực lãng mạn giữa thành phố. Tuy nhiên, kết thúc có lẽ sẽ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Vào lúc 11h30 sáng 8/8, chàng trai tên Dong cùng bạn bè đã ngồi giữa cầu đi bộ, đặt từng quả vải trái mùa tạo thành hình hai trái tim bị mũi tên tình yêu của thần Cupid bắn vào giữa cùng chữ “Love” bên dưới. Màn cầu hôn kỳ lạ này đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường. Dong cho biết, anh đã phải chuẩn bị thời gian dài cho buổi cầu hôn này.
 
Dong và các bạn chuẩn bị cho buổi cầu hôn bằng vải thiều.

“Tôi rất vui! Hạnh phúc của tôi phụ thuộc vào câu trả lời của cô ấy là có hay không? Nhưng tôi tin là cô ấy sẽ đồng ý.” – Dong vui mừng chia sẻ.

Khi người yêu của Dong xuất hiện, anh quỳ xuống trước mặt cô và cầu hôn: “Người yêu ơi! Anh không có nhà, không có xe, không có nhiều tiền, nhưng anh có tình yêu chân thật dành cho em. Anh, cùng với tình yêu này, sẽ mang lại cho em hạnh phúc. Em sẽ lấy anh chứ?”


Chàng trai 24 tuổi quỳ xuống cầu hôn bạn gái.

Có vẻ người yêu của Dong, năm nay 23 tuổi đã choáng. Cô không biết phải nói gì! Cô ăn một quả vải rồi sau đó bỏ chạy. Tất cả mọi người đều bất ngờ trước hành động đó.

Dong cho biết, anh và bạn gái đã yêu nhau được ba năm. Anh vừa tốt nghiệp đại học và đang làm việc cho một công ty tại Tây An. Người yêu của Dong rất thích ăn vải thiều, vì thế anh chàng đã mua vải thiều trái mùa để lên kế hoạch cầu hôn. Tổng số tiền mua vải mà Dong bỏ ra là 2000 NDT (khoảng 7 triệu đồng).


Cô gái rất sốc và không biết phải nói gì. Cô ăn một quả vải rồi bỏ chạy.

“Cô ấy nói rằng chúng tôi quá trẻ để kết hôn.” – Dong nói. “Trái tim tôi thấy rất cay đắng. Tôi sẽ cầu hôn cô ấy lần nữa. Chúng tôi sinh ra là để bên nhau.”


Bạn bè Dong an ủi anh sau thất bại. 
 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất