Trịnh Sảng bỏ con

Bố đẻ Trịnh Sảng xin lỗi công chúng, tiết lộ lý do con gái phải thuê mang thai hộ

Bố Trịnh Sảng đăng tải đoạn video dài, trong đó gửi lời xin lỗi công chúng vì loạt bê bối của con gái.

Chiều 23/1, bố đẻ Trịnh Sảng là ông Trịnh Thành Hoa đăng tải một đoạn video dài, trong đó gửi lời xin lỗi công chúng vì loạt bê bối thời gian qua của con gái.

Được biết, trước đó ông Trịnh đã xóa những bài đăng "bóc phốt", chỉ trích Trương Hằng. 

Bố đẻ Trịnh Sảng xin lỗi công chúng, tiết lộ lý do con gái phải thuê mang thai hộ-1
Bố Trịnh Sảng lên tiếng xin lỗi

Trong đoạn video, ông Trịnh bày tỏ bản thân là bậc cha mẹ nhưng đã không dạy dỗ con mình chu đáo, dẫn đến những sự việc đáng tiếc xảy ra. Ông cho biết những lời ông và gia đình nói trong file ghi âm đều là những lời trong lúc không khống chế được, chứ trong lòng không có ác ý.

Bố Trịnh Sảng chia sẻ, hiện tại ông và cả gia đình đều vô cùng hối hận.

Bên cạnh đó, phụ thân bất ngờ tiết lộ vì sức khỏe Trịnh Sảng không tốt nên mới lựa chọn cách thuê người mang thai hộ, và tại Mỹ việc mang thai hộ là hoàn toàn hợp pháp. 

Bố đẻ Trịnh Sảng xin lỗi công chúng, tiết lộ lý do con gái phải thuê mang thai hộ-2

Chia sẻ vè 2 cháu, ông Trịnh khẳng định hy vọng sau khi 2 đứa bé lớn lên không phải chịu đựng những tai tiếng tiêu cực từ việc làm của cha mẹ hiện nay.

Trong một diễn biến khác, phóng viên của China Business News thông qua luật sư của Trịnh Sảng đã liên lạc với nữ diễn viên và mẹ của cô.

Trong bài phỏng vấn độc quyền, Trịnh Sảng cho biết kể từ tháng 8/2020, cô chính thức đệ đơn kiện Trương Hằng lên tòa án Mỹ về quyền nuôi con. Ngoài ra, cô cũng cung cấp giấy tờ kèm theo làm bằng chứng.

Bố đẻ Trịnh Sảng xin lỗi công chúng, tiết lộ lý do con gái phải thuê mang thai hộ-3
Giấy tờ bằng chứng Trịnh Sảng đang tranh chấp quyền nuôi con

Tháng 9/2019, Trịnh Sảng phát hiện Trương Hằng ngoại tình nên cả hai xảy ra rạn nứt, dẫn đến việc đã từng muốn bỏ thai nhi. 

Dưới bài phỏng vấn, nhiều cư dân mạng bày tỏ thiếu tin tưởng phía Trịnh Sảng: "Tại sao cô ấy không tung những bằng chứng này sớm hơn, hiện tại đã quá muộn rồi", "Chờ đợi Trương Hằng phản hồi xem sao"...

Dù sự việc vẫn còn tiếp diễn, song có thể thấy rõ Trịnh Sảng gần như đã trắng tay sau scandal. Ngoài việc bị phong sát các hoạt động giải trí - nghệ thuật, cô cũng phải vội vã bán căn hộ penthouse để trả nợ và đền bù hợp đồng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-trinh-sang-tiet-lo-ly-do-con-gai-phai-thue-mang-thai-ho-n-249628.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con