Trịnh Sảng bỏ con

Trịnh Sảng tung bằng chứng Trương Hằng ngoại tình, có luôn ảnh sex?

Tài khoản phụ được cho là của Trịnh Sảng đã tung bằng chứng, hình ảnh nhạy cảm của Trương Hằng.

Sau khi Trịnh Sảng bị phong sát, cấm sóng hoàn toàn trên truyền thông, nhiều người cho rằng scandal của nữ diễn viên tới đây là kết thúc.

Tuy nhiên mới đây nhất, một tài khoản phụ được cho là của Trịnh Sảng bất ngờ đăng tải 3 bài viết liên tiếp, kèm theo đó là những hình ảnh nhạy cảm mà nhân vật chính trong ảnh nghi là Trương Hằng.

Trịnh Sảng tung bằng chứng Trương Hằng ngoại tình, có luôn ảnh sex?-1
Tài khoản phụ được cho là của Trịnh Sảng

Theo đó, tài khoản này đăng 3 bài liên tiếp nội dung như sau: "Cá chết lưới rách", "Tin đồn các bạn muốn nghe đều nằm ở đây", "2021 thật là một năm tồi tệ".

Trịnh Sảng tung bằng chứng Trương Hằng ngoại tình, có luôn ảnh sex?-2
Hình ảnh nhạy cảm nghi là Trương Hằng

Hiện tại, rất khó để xác định đây có phải tài khoản phụ của Trịnh Sảng hay không, bởi cô không hề có động thái chính thức nào. Cho đến lúc này, cả Trịnh Sảng và Trương Hằng đều giữ im lặng.

Trịnh Sảng tung bằng chứng Trương Hằng ngoại tình, có luôn ảnh sex?-3

Bên cạnh đó, truyền thông cũng cho biết nữ diễn viên đang phải vội vàng bán căn penthouse để lấy tiền trả nợ. Căn hộ xa xỉ có mức giá lên tới 150 triệu NDT (tương đương 540 tỷ đồng).

Trịnh Sảng tung bằng chứng Trương Hằng ngoại tình, có luôn ảnh sex?-4

Cô mua căn hộ dưới hình thức trả góp, nhưng hiện tại bị tẩy chay, không có công việc nên khó mà hoàn thành được hợp đồng mua nhà.

Ngoài ra, các bộ phim của nữ diễn viên hiện đã bị cấm lên sóng, rất có thể cô phải đối mặt với nhiều vụ kiện và đền bù hợp đồng cho phía nhà sản xuất. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trinh-sang-tung-loat-bang-chung-truong-hang-ngoai-tinh-n-249571.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con