Bom tấn Hàn may mắn khi loại 2 diễn viên dính 'phốt' nghiêm trọng

2PM Junho và Lee Se Young không phải là những cái tên đầu tiên được chọn cho vai chính của bom tấn cổ trang 2021 "The Red Sleeve".

The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) kể về câu chuyện tình buồn, lãng mạn giữa một vị vua, người ưu tiên đất nước của mình hơn tình yêu và một cung nữ thông minh luôn muốn bảo vệ cuộc sống mà mình đã chọn.

Nữ diễn viên Lee Se Young đã vào vai cung nữ Seong Deok Im và 2PM Junho đảm nhận vai vua Jeongjo Yi San.

Bom tấn Hàn may mắn khi loại 2 diễn viên dính phốt nghiêm trọng-1

 

Bộ phim của đài MBC đã kết thúc vô cùng thành công với rating cao nhất trong tập cuối lên tới 17,4. Sau khi kết thúc, một câu chuyện về việc casting các diễn viên của bộ phim đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

 

Theo đó, hai diễn viên Lee Se Young và Lee Junho đã không được chọn ngay từ đầu cho vai chính của bộ phim này. Trên thực tế, Park Hye Soo đã được chấm cho vai Seong Deok Im và Kim Kyung Nam vào vai Yi San. Tuy nhiên, sau đó dàn diễn viên đã được thay mới hoàn toàn bắt đầu là do scandal bạo lực học đường của Park Hye Soo.

Bom tấn Hàn may mắn khi loại 2 diễn viên dính phốt nghiêm trọng-2

Vào đầu năm 2021, nữ diễn viên với khuôn mặt ngây thơ, trẻ con Park Hye Soo đã bị bạn học tố cáo là “đầu gấu học đường” và nhận vô vàn chỉ trích của khán giả. Sau đó, dự án Dear.M mà cô đóng cùng mỹ nam nhóm nhạc NCT là Jaehyun cũng bị “đắp chiếu” và bị gạch tên khỏi dàn diễn viên của The Red Sleeve.

Bom tấn Hàn may mắn khi loại 2 diễn viên dính phốt nghiêm trọng-3

 

Nam diễn viên Kim Kyung Nam sau đó cũng xin rút khỏi bộ phim. Đặc biệt, diễn viên này gần đây cũng dính vào một tranh cãi nghiêm trọng khi bị hàng xóm chỉ trích là thường xuyên rủ rê bạn bè về nhà và làm ồn tới tận khuya.

Bom tấn Hàn may mắn khi loại 2 diễn viên dính phốt nghiêm trọng-4

 

Có thể nói đoàn làm phim cổ trang The Red Sleeve đã khá may khi dàn diễn viên được thay thế lại thể hiện vô cùng tốt và có phần lấn át hơn những diễn viên được casting đầu tiên.

 

So với Park Hye Soo và Kim Kyung Nam thì hình ảnh cũng như danh tiếng của Junho và Lee Se Young vẫn ổn hơn. Lee Se Young từng gây chú ý trong các bộ phim như Hoa Du Ký, Bác Sĩ Yohan, Kairos còn Junho cũng đã từng thể hiện kỹ năng diễn xuất tuyệt vời trong bộ phim Sếp Kim Đại Tài. Ngoài ra anh cũng là một idol đình đám với lượng fan hùng hậu.

Bom tấn Hàn may mắn khi loại 2 diễn viên dính phốt nghiêm trọng-5

 

Sau bộ phim cả Lee Se Young và Junho đều nhận được vô số lời khen về diễn xuất cũng như tạo hình cực kỳ phù hợp với dòng phim cổ trang. Còn hai diễn viên ban đầu được chọn lại đang vô cùng chật vật khi Park Hye Soo vẫn chưa thể quay lại còn Kim Kyung Nam thì đang gặp “khó” với một bộ phim có rating chỉ dao động dưới 1%.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bom-tan-han-may-man-khi-loai-2-dien-vien-dinh-phot-n-291416.html

phim cổ trang Phim Hàn

Tin tức mới nhất