Boney M sẽ trình diễn Daddy Cool tại Hà Nội

(2Sao) - Các nghệ sĩ sẽ mang những hit đình đám nhất của mình tới chiêu đãi khán giả Hà Nội.

Sáng ngày 22/8, buổi họp báo công bố đêm nhạc Boney M & Chris Norman ex Smokie đã được tổ chức tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên, hai ban nhạc huyền thoại Boney M & Chris Norman ex Smokie sẽ cùng tới Việt Nam và trình diễn đêm duy nhất tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình. Đây chắc chắn sẽ một trong những sự kiện văn hóa quốc tế được mong đợi trong năm 2016.

Sang Việt Nam lần này cả 2 nhóm nhạc sẽ mang toàn bộ các ca sĩ và ekip của mình để đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho chương trình. Ngoài các nghệ sĩ trình diễn trên sân khấu, những thành viên còn lại đều thuộc tổ kỹ thuật, set up âm thanh .


Không quá xa lạ với những lứa khán giả 7x, 8x của Việt Nam, Boney M. là một nhóm nhạc hát được thành lập vào năm 1976 bởi nhà sản xuất âm nhạc người Tây Đức Frank Farian. Bốn thành viên gốc của ban nhạc là Liz Mitchell và Marcia Barrett (Jamaica), Maizie Williams (Montserrat) và Bobby Farrell (Aruba). Boney M. thành công vào cuối thập niên 1970, đứng đầu nhiều bảng xếp hạng với số lượng đĩa bán lớn với những ca khúc nổi tiếng như Daddy Cool, Sunny, Rasputin,...

Chris Norman là một ca sĩ, nhạc sĩ soft rock người Anh. Ông đồng thời là trưởng nhóm nhạc glam rock Smokie rất lừng danh tại Âu châu thập niên 1970. Các ca khúc nổi bật và được khán giả Việt Nam yêu quý như Living Next Door to Alice, Stumblin’ In, Midnight Lady…

Và tất cả các ca khúc đình đám trên sẽ nhóm nghệ sĩ được tái hiện lại trên sân khấu tại Hà Nội.

Trước ngày liveshow diễn ra, các nghệ sĩ sẽ có buổi gặp gỡ và giao lưu với báo chí, khán giả Việt Nam. Buổi gặp mặt này sẽ được mở cửa tự do dành cho những ai yêu mến Boney M và Chris Norman.


Là một trong những nghệ sĩ vẫn đắt show trên thế giới, cả Boney M và Chris Norman đã có những yêu cầu khá khắt khe và điều kiện ăn ở, đi lại cũng như âm thanh kỹ thuật trong đêm trình diễn này. BTC đã phải đồng ý mức bảo hiểm dành cho mỗi nghệ sĩ lên tới 2 triệu USD (hơn 22 tỷ đồng).

Khán giả Việt Nam sẽ được sống lại những năm tháng thời nhạc disco còn thịnh hành và được chiêm ngưỡng thần tượng một thời, những người mà ngỡ chỉ thấy trên đĩa hát. Đêm nhạc Boney M & Smokie được tổ chức vào ngày 1/10 sắp tới.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao