'Bỏng mắt' với dàn mỹ nhân Việt có hình xăm dưới chân ngực

Không ít mỹ nhân đình đám của showbiz Việt "tậu" cho mình một hình xăm nghệ thuật tại những vị trí hiểm hóc, trông vô cùng quyến rũ.

Nhắc đến người đẹp Vbiz chuộng váy áo sexy, không thể không nhắc đến Hương Tràm. Cô theo đuổi hình ảnh gợi cảm cả trên sân khấu, trong MV lẫn ngoài đời thường. Chính vì sự táo bạo trong ăn mặc, trang phục diễn của Hương Tràm không ít lần gây tranh cãi, thậm chí bị nhận xét phản cảm.

2sao.vn | Photobook

Đặc biệt, Hương Tràm sở hữu một hình xăm "bỏng mắt" phía dưới chân ngực, với dòng chữ Latin "De Integro" theo phông chữ mềm mại rất bắt mắt. Dòng chữ này có nghĩa "Lại một sự khởi đầu mới", như một lời tự nhủ với bản thân luôn phấn đấu bước tiếp.

2sao.vn | Photobook

Dù chiều cao 1m55 khá khiêm tốn về thước tấc nhưng bù lại, nhờ sở hữu đường cong nóng bỏng nên Sĩ Thanh vẫn được đánh giá cao khi theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, sexy. Cô rất chuộng những item hở bạo, khoe triệt để vóc dáng với số đo 3 vòng của mình.

2sao.vn | Photobook

Theo dõi trang cá nhân của Sĩ Thanh có thể nhận ra người đẹp khá chăm chỉ diện bikini. Đương nhiên, mỗi lần như vậy, điều đập vào mắt dân tình là những hình xăm ở ngang ngực và dọc một bên hông của cô.

2sao.vn | Photobook

Thân hình gợi cảm của mỹ nhân V-biz thêm quyến rũ, cá tính với những hình xăm ở các vị trí hiểm hóc.

2sao.vn | Photobook

Vốn theo đuổi phong cách gợi cảm, ca sĩ Tóc Tiên chưa bao giờ khiến cho cư dân mạng hết ngạc nhiên với độ mới mẻ của mình.

2sao.vn | Photobook

Mỗi lần diện trang phục sexy, bà xã Hoàng Touliver lại khoe những khéo hình xăm kéo dài từ dưới chân ngực sang mạn sườn với dòng chữ: "What doesn't kill me, makes me stronger" (tạm dịch: Điều gì không giết được tôi sẽ khiến tôi mạnh mẽ hơn).

2sao.vn | Photobook

Vài năm gần đây, Bảo Anh lột xác khỏi hình ảnh của một teen girl để trở thành tín đồ thời trang gợi cảm mới của showbiz Việt. Xuất hiện trước công chúng, nữ ca sĩ thường thể hiện thần thái quyến rũ, sang chảnh trong những bộ cánh khoe cơ thể triệt để.

2sao.vn | Photobook

Công chúng dần quen với việc ca sĩ sinh năm 1992 liên tục xuất hiện trong váy áo cut-out gợi cảm kể cả trên sân khấu hay đời thường. Không chỉ vậy, khán giả còn "soi" ra hàng loạt hình xăm ở những vị trí hiểm của cô nàng. Cụ thể, Bảo Anh có 6 hình xăm trên cơ thể, trong đó đáng chú ý dọc mạn sườn phải, nữ ca sĩ xăm dòng chữ "We only live once. Be stronger" (tạm dịch: Chúng ta chỉ sống có một lần. Hãy mạnh mẽ hơn). Phía dưới chân ngực của giọng ca "Anh Muốn Em Sống Sao" còn có hình xăm một cậu bé cuộn mình trong một nửa vầng trăng và kèm dòng chữ "Successful (Thành công)".

2sao.vn | Photobook

Sĩ Thanh Hương Tràm Bảo Anh Tóc Tiên