Bị rối rít giục ra bài mới, Tóc Tiên phản ứng làm fan 'vỡ mộng'

Tóc Tiên phản ứng gây chú ý khi nhận được nhắn tin từ người hâm mộ than vãn, mong cô và ông xã Hoàng Touliver ra bài mới để "nền âm nhạc nước nhà vững mạnh".

Trong những ngày giãn cách xã hội, người người nhà nhà đều tuân thủ chấp hành và gia đình Tóc Tiên – Touliver cũng không ngoại lệ. Song, để khoảng thời gian giãn cách xã hội không bị nhàm chán, cả hai đã quyết định dựng một studio tại gia để thỏa sức ca hát , làm nhạc .

Vậy là vừa chấp hành tốt chỉ thị của thành phố lại có thể làm những điều mình thích, “mùa dịch” như vậy là quá “hời” và ý nghĩa đối với gia đình Touliver – Tóc Tiên rồi. 

Bị rối rít giục ra bài mới, Tóc Tiên phản ứng làm fan vỡ mộng-1Bị rối rít giục ra bài mới, Tóc Tiên phản ứng làm fan vỡ mộng-2
Trước đó, nữ ca sĩ hào hứng khoe home-studio và cho rằng "thật thích mê" thế nhưng mãi cho đến nay, cặp đôi vẫn chưa hó hé một chút về dự án âm nhạc mớ

Vì có hẳn phòng thu riêng thế nên cặp đôi sẽ không gặp chút khó khăn nào để sáng tạo hay thực hiện một sản phẩm âm nhạc mới. Qua đây, các fan cũng rất nóng lòng chờ đợi màn tái xuất hoành tráng của họ để "cứu cánh" cho thị trường nhạc Việt đang im ắng vì ít người ra bài mới.

Cụ thể, một netizen đã nhắn tin cho Tóc Tiên than vãn rằng bản thân "sống không nổi" vì phải nghe đi nghe lại những bài hát Vpop quen thuộc suốt thời gian dài ngành giải trí đóng băng vì dịch. Đặc biệt, người này còn mong  cả hai sẽ "xông xáo" cuốn tay áo lên trình làng một nhạc phẩm mới hay ho. 

Bị rối rít giục ra bài mới, Tóc Tiên phản ứng làm fan vỡ mộng-3
Người hâm mộ đã nhắn tin cho Tóc Tiên than vãn phải nghe đi nghe lại những bài hát Vpop quen thuộc

Nguyên văn những dòng tin nhắn: "Thương gửi anh Hoàng chị Tiên. Nền âm nhạc Việt Nam em nghe sắp thuộc hết. Anh chị có studio trong nhà có thể ra một bài tươi mới được không ạ. Audio cũng được ạ. Em đi làm ở quán ăn mà mở YouTube ngày nào cũng có nhiêu bài, em sắp sống không nổi rồi ạ...

Chúc anh chị và các bé mèo thật nhiều sức khỏe để ra bài hát mới cho nền âm nhạc nước nhà vững mạnh".

Ngay sau khi nhận được lời yêu cầu, nữ ca sĩ đã hài hước trả lời: "Trọng trách này sao anh chị gánh nổi".

Có lẽ đúng như lời than vãn của người hâm mộ trên, Tóc Tiên - Touliver đã khá lâu chưa tung ra ca khúc nào mới. Sản phẩm âm nhạc gần nhất của nữ ca sĩ 9X là Nơi Em Là Bình Yên (T7/2020) hay trước đó là Ngày Tận Thế (T2/2020).

Tuy nhiên, theo như chia sẻ của nhạc sĩ Mew Amazing thì Tóc Tiên và Touliver đang ấp ủ một dự án âm nhạc "khủng". Bởi vậy nên tương lai rất có thể cặp vợ chồng này sẽ cho ra mắt một album mới và đặc biệt "đồ sộ" dành tặng cho người hâm mộ yêu nhạc. 

Bị rối rít giục ra bài mới, Tóc Tiên phản ứng làm fan vỡ mộng-4
Fan đang nóng lòng chờ đợi màn tái xuất của cặp đôi trong làng nhạc Việt

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-giuc-ra-bai-moi-toc-tien-phan-ung-lam-fan-vo-mong-n-280316.html

hoàng touliver Vpop Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao