Britney đón sinh nhật tuổi 39 bên bồ trẻ

Ngôi sao nhạc pop Britney Spears khoe hình ảnh hạnh phúc bên chàng người tình kém 13 tuổi Sam Asghari khi đón tuổi mới vào ngày 2/12.

Trên Instagram, Britney đăng ảnh Sam Asghari ôm hôn cô tình tứ với dòng chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật tôi". Nữ ca sĩ sinh năm 1981 mặc crop-top sexy khoe thân hình gợi cảm trong loạt ảnh. Britney trông rạng rỡ và trẻ trung bên bạn trai 9X.

Britney đón sinh nhật tuổi 39 bên bồ trẻ-1
Bồ trẻ hôn Britney Spears.

Sam Asghari cũng đăng video anh và Britney hát mừng sinh nhật. Chàng mẫu 26 tuổi gốc Ảrập tặng giọng ca Baby One More Time chiếc bánh hoa hướng dương với dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật nữ hoàng của anh".

Vào cuối tháng 11, Britney và người tình trẻ đã tới Hawaii nghỉ dưỡng mừng sinh nhật sớm. Cặp đôi - vốn hẹn hò từ năm 2016 - sẽ tiếp tục quấn quýt bên nhau trong các dịp lễ cuối năm nay. Sam là người thân thiết nhất bên Britney những ngày này khi cô đang bị hạn chế quyền nuôi hai con trai.

Một năm qua, Britney hầu như ở nhà cách ly cùng Sam. Nữ ca sĩ dành thời gian tập luyện thể dục, thư giãn trong biệt thự riêng. Vì xung đột với bố đẻ - người giám hộ của mình, Britney từ chối đi lưu diễn. Cô tuyên bố sẽ không biểu diễn trở lại khi vẫn chịu sự kiểm soát của bố. Nữ ca sĩ đang nỗ lực đấu tranh để giành quyền tự do quyết định cuộc đời mình sau 12 năm chịu sự bảo hộ chặt chẽ.

Theo NgoiSao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/britney-don-sinh-nhat-tuoi-39-ben-bo-tre-4200513.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất