Britney Spears chính thức giải nghệ, quản lý 'nhảy thuyền' từ chức

Larry Rudolph - người quản lý 26 năm của Britney Spears chính thức nộp đơn từ chức gây xôn xao dư luận.

Vào hôm 24/6, trong phiên điều trần gây chấn động thế giới, Britney Spears đề cập đến việc bị quản lý Larry Rudolph ép buộc lưu diễn thế giới, đi ngược lại với mong muốn của cô; nói dối về tình trạng sức khỏe tâm thần; thậm chí đe dọa khi cô không chịu thực hiện một động tác vũ đạo.

Britney Spears chính thức giải nghệ, quản lý nhảy thuyền từ chức-1
Britney Spears

Ngoài ra trong phiên đối chất, Britney Spears cũng chỉ ra người quản lý đóng vai trò quan trọng trong việc cô bị trừng phạt, đồng thời bày tỏ mong muốn người này phải bị đi tù. 

Trước những cáo buộc, trưa 6/7, ông Larry Rudolph - quản lý của Britney Spears chính thức nộp đơn từ chức lên ông Jamie Spears, chấm dứt vai trò quản lý của mình sau gần 26 năm đồng hành cùng "Công chúa nhạc Pop".

Đặc biệt, trong bức thư từ chức của mình, quản lý Larry Rudolph xác nhận thông tin Britney Spears chính thức giải nghệ. Tuy nhiên, thông tin này mới là một chiều từ phía Larry Rudolph, còn Britney Spears chưa có tuyên bố.

Britney Spears chính thức giải nghệ, quản lý nhảy thuyền từ chức-2
Britney Spears và quản lý Larry Rudolph.

Nguyên văn bức thư từ chức của Larry Rudolph như sau: "Đã 2 năm rưỡi kể từ khi tôi nói chuyện với Britney lần cuối cùng, thời điểm Britney muốn tạm nghỉ ngơi. Đến sáng hôm nay, tôi được hay tin Britney đã có quyết định sẽ chính thức giải nghệ.

Tôi chưa bao giờ liên quan đến quyền bảo hộ hay vận hành chúng, nên tôi không biết chi tiết về việc này. Tôi được thuê để quản lý và hỗ trợ sự nghiệp của Britney. Và với tư cách là một quản lý, tôi tin rằng điều tốt nhất với Britney lúc này đó là tôi ký đơn từ chức vì công việc của tôi không còn cần thiết nữa.

Xin hãy nhận lá thư này như là một đơn từ chức hợp lệ. Tôi vẫn luôn tự hào về những gì chúng ta đã đạt được trong 25 năm qua. Tôi chúc Britney luôn khỏe mạnh và hạnh phúc, và tôi sẽ luôn ở đây nếu Britney cần, như tôi vẫn luôn làm". 

Thông tin Britney Spears giải nghệ nếu thành sự thật chắc chắn sẽ là một tin buồn và vô cùng đau lòng với người hâm mộ trên toàn thế giới. Trước đó vào năm 2019, từng rộ nhiều tin đồn Britney Spears sẽ xem xét đến việc giải nghệ sau khi thoát khỏi quyền bảo hộ của cha. 

Được biết, Larry Rudolph đã quản lý sự nghiệp của Britney Spears được 26 năm. Ngoài ra, Larry Rudolph đã và đang giữ vai trò quản lý của các nghệ sĩ nổi tiếng khác như Miley Cyrus, Avril Lavigne, Justin Timberlake, will.i.am, Backstreet Boys,... 

Britney Spears chính thức giải nghệ, quản lý nhảy thuyền từ chức-3
Larry Rudolph đồng hành cùng Britney Spears từ những ngày chưa debut cho đến khi thành danh toàn thế giới và đến tận thời điểm khủng hoảng hiện tại.

Hiện việc Larry Rudolph nộp đơn từ chức khi sự việc đang diễn biến theo hướng bất lợi cho phía ông Jamie Spears khiến Larry Rudolph chắc chắn không thể thoát khỏi liên quan, được cho là hành động "nhảy thuyền" khôn ngoan. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/britney-spears-chinh-thuc-giai-nghe-quan-ly-tu-chuc-n-268368.html

giải nghệ Britney Spears

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao