Có một ca khúc dù chỉ được quảng bá trong 4 ngày nhưng lại là 'bàn đạp' giúp BTS được cả thế giới biết đến

Dù không phải là ca khúc nổi tiếng nhất của BTS, song "Fire" lại có vai trò quan trọng đưa tên tuổi nhóm đến với khán giả quốc tế.

Cho đến thời điểm hiện tại, BTS được xem như một trong những nhóm nam thành công nhất mọi thời đại mà lịch sử làng nhạc Kpop từng chứng kiến. 7 chàng trai đạt được rất nhiều thành tựu với mỗi album, mỗi ca khúc mà họ phát hành.

Có một ca khúc dù chỉ được quảng bá trong 4 ngày nhưng lại là bàn đạp giúp BTS được cả thế giới biết đến-1

Nói đến những ca khúc đã góp công làm nên tên tuổi BTS, ngoài Blood Sweat and Tears, DNA, Fake Love, Boy With Luv…, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Fire - ca khúc được đánh giá là “bước đệm” giúp mở đầu cho kỉ nguyên thành công của BTS.

Năm 2016, BTS phát hành album Young Forever cùng ca khúc chủ đề mang tên Fire. Đây là album cuối cùng trong chuỗi series album cực thành The Most Beautiful Moment In Life của nhóm.

Với giai điệu bắt tai gây nghiện, boygroup nhà Big Hit tiếp tục cho thấy sức ảnh hưởng khi lượng album bán ra nhanh chóng cháy hàng, ca khúc chủ đề Fire được chứng nhận all-kill tại tất cả các BXH xứ Kim chi.

Có một ca khúc dù chỉ được quảng bá trong 4 ngày nhưng lại là bàn đạp giúp BTS được cả thế giới biết đến-2

Mặc dù BTS chỉ quảng bá ca khúc này trên các chương trình âm nhạc trong bốn ngày rồi tiếp tục chạy đua với những lịch trình bận rộn khác, Fire vẫn nhanh tay “ẵm trọn” 3 chiếc cúp danh giá trên M Countdown, Music Bank và Inkigayo.

Có một ca khúc dù chỉ được quảng bá trong 4 ngày nhưng lại là bàn đạp giúp BTS được cả thế giới biết đến-3

Đã 3 năm kể từ khi phát hành bản hit này nhưng nó vẫn được sử dụng làm nhạc nền tại chương trình giải trí. Câu hát mở đầu của Suga “Bultaoreune” quá quen thuộc cho dù bạn chưa nghe hết bài hát này. Dù không phải là ca khúc nổi tiếng nhất của BTS, song Fire lại có vai trò quan trọng đưa tên tuổi nhóm đến với khán giả trên thế giới.

Cho tới giờ, MV Fire đã cán mốc 593 triệu lượt xem trên Youtube, chứng tỏ sức phủ sóng mạnh mẽ của BTS không chỉ giới hạn ở Kpop mà còn lan tỏa đến thị trường quốc tế.

Có một ca khúc dù chỉ được quảng bá trong 4 ngày nhưng lại là bàn đạp giúp BTS được cả thế giới biết đến-4

F.T
Theo Vietnamnet


BTS

Tin tức mới nhất