BTS diễn ở Mỹ một đêm đã được 1 triệu USD, netizen liền 'cà khịa' đài MBC

Còn nhớ vào năm 2019, sau khi BTS thông báo không diễn tại MBC Gayo Daejun 2019 vì bận sự kiện giao thừa tại Mỹ, đã xảy ra lùm xùm cho rằng đài truyền hình MBC xích mích với Big Hit Entertainmnet.

Còn nhớ vào cuối tháng 12/2019, MBC đã bị cáo buộc lạm dụng quyền lực để không cho nhóm TXT và Gfriend xuất hiện tại MBC Music Festival 2019 (MBC Gayo Daejejun 2019), sau khi được thông báo rằng BTS sẽ không tham dự chương trình này. 

Khi dàn line up được công bố, một số nguồn tin cho biết giữa Big Hit Entertainment và MBC đã có sự mâu thuẫn, bất hòa sâu sắc. Do TXT và Gfriend không được đưa vào đội hình, nhiều cư dân mạng nghi ngờ rằng MBC đã lạm dùng quyền để 'cấm cửa' họ, nguyên nhân là do BTS không tham dự lễ hội âm nhạc thường niên của đài.

Được biết, TXT là nghệ sĩ của Big Hit Entertainment, trong khi Gfriend thuộc Source Music, được Big Hit Entertainment mua lại vào tháng 7/2019.


BTS tại sự kiện.

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ chia sẻ về câu chuyện này lại, hé lộ nguyên nhân BTS từ chối đêm sự kiện cuối năm của MBC để sang Mỹ diễn ở Quảng trường thời đại vào dịp giao thừa.

Cụ thể theo tờ The Hustlecát-xê của BTS tại New Year's Eve Countdown 2019 năm ngoái rơi vào khoảng 1 triệu USD (~ 23 tỷ đồng) - mức của các nghệ sĩ top đầu thế giới (Mariah Carey cũng nhận mức tương tự). 

Thông tin ngay lập tức khiến các diễn đàn mạng Hàn xôn xao, bởi việc BTS tham dự New Year's Eve Countdown năm ngoái từng là chủ đề nóng vì do lịch trình này, nhóm không thể diễn tại MBC Gayo Daejejeon - sự việc được cho là khiến nghệ sĩ nhà Big Hit Entertainment bị đài MBC phân biệt đối xử suốt thời gian dài sau đó.

BTS diễn ở Mỹ một đêm đã được 1 triệu USD, netizen liền cà khịa đài MBC-1

Ngay lập tức, netizen Hàn Quốc liền 'cà khịa' đài MBC: 'Wow... MBC thì trả họ bao nhiêu tiền ý nhỉ, không có cát-xê đâu nha', 'Vừa có 1 triệu đô vừa có fame thì tại sao phải đi sự kiện của MBC?', 'Kể cả diễn ở New York mà không có cát-xê, tôi vẫn ủng hộ BTS đi tới đó thay vì diễn ở MBC nhé', 'Diễn ở MBC để nhận về lợi nhuận âm à', 'Không nói về tiền bạc, đây là vấn đề về mặt biểu tượng. Một nghệ sĩ Hàn Quốc được mời biểu diễn countdown ở Mỹ như một siêu sao thế giới. Mà rồi sau đó MBC đối xử với nhóm như thế nào thì ai cũng biết rồi'...

Chưa hết, mới đây khi Big Hit Labels thông báo tổ chức concert riêng cho nghệ sĩ thuộc công ty vào ngày 31/12/2020, những nhóm nhạc đã xác nhận tham gia có Gfriend, NU'EST, TXT và ENHYPEN. Đáng chú ý, concert của Big Hit diễn ra trùng thời điểm với lễ hội Gayo Daejejeon của đài MBC, xem chừng suốt một năm qua, mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" giữa công ty quản lý của BTS và nhà đài quốc gia vẫn không có sự cải thiện là mấy. 

BTS diễn ở Mỹ một đêm đã được 1 triệu USD, netizen liền cà khịa đài MBC-2
Mâu thuẫn của Big Hit và MBC có vẻ như ngày càng lớn.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/biet-bts-dien-o-my-dem-giao-thua-co-gia-1-trieu-usd-netizen-lien-ca-khia-dai-mbc-dua-moc-ma-choi-mam-son-2026629.html

BTS

Tin tức mới nhất