BTS rủ nhau hóa thân 'mỹ nam xe bus', fan hú hét 'các anh đi chuyến nào?'

Chán cool ngầu, bụi bặm, các chàng trai retro năm nay khiến fan đứ đừ với concept cổ điển kéo dài suốt từ tháng 8 tới giờ.

Sau khi nhá hàng DVD Spot cho 2021 Season’s Greeting ngày 10/11, hôm nay Big Hit tung ra bô ảnh tiếp theo trong chuỗi hoạt động chào năm mới của BTS khiến cộng đồng ARMY bấn loạn.

BTS rủ nhau hóa thân mỹ nam xe bus, fan hú hét các anh đi chuyến nào?-1

Chẳng cần cool ngầu, sexy, BTS khiến các fan xỉu ngang xỉu dọc với phong cách cổ điển, vừa giản dị, nam tính lại vừa đáng yêu, ngọt ngào. Đây cũng là concept BTS theo đuổi bắt đầu từ tháng 8 cùng siêu phẩm Dynamite.

Bên cạnh đó, 7 chiếc visual ngày càng thăng hạng của từng thành viên chắc hẳn đến nonfan đi qua cũng phải ngó nghiêng chút ít.

BTS rủ nhau hóa thân mỹ nam xe bus, fan hú hét các anh đi chuyến nào?-2BTS rủ nhau hóa thân mỹ nam xe bus, fan hú hét các anh đi chuyến nào?-3BTS rủ nhau hóa thân mỹ nam xe bus, fan hú hét các anh đi chuyến nào?-4BTS rủ nhau hóa thân mỹ nam xe bus, fan hú hét các anh đi chuyến nào?-5

Lấy background trên xe bus và khung cảnh ga tàu, cùng với đó là tấm bản đồ, BTS khiến ARMY lên tưởng đến nhiều ý nghĩa mà nhóm muốn gửi tới trong bộ ảnh. Đó có thể là tấm vé và những chuyến xe trở về quê hương ngày cận tết, hay cũng có thể chỉ đơn giản là muốn tự thưởng cho mình chuyến đi đến những nơi mà bản thân chưa từng tới, khám phá nhiều điều mới mẻ thú vị.

BTS rủ nhau hóa thân mỹ nam xe bus, fan hú hét các anh đi chuyến nào?-6BTS rủ nhau hóa thân mỹ nam xe bus, fan hú hét các anh đi chuyến nào?-7

Đặc biệt, ARMYs đã lần nữa tinh mắt phát hiện ra chi tiết nhỏ xíu trong tấm vé mà Jin cầm trên tay: Làng Bangtan (điểm xuất phát) => Làng ARMY (điểm đến), Hạng ghế: cao cấp, Ngày khởi hành: 13/6, Giờ khởi hành: 16:00, Số ghế: 24, Công ty vận tải: ARMY, Cửa ra: số 15.

BTS rủ nhau hóa thân mỹ nam xe bus, fan hú hét các anh đi chuyến nào?-8BTS rủ nhau hóa thân mỹ nam xe bus, fan hú hét các anh đi chuyến nào?-9

Nếu như ngày 13/6 chính là ngày BTS debut, cũng chính là cột mốc nhóm chính thức đến với ARMY như điểm xuất phát và điểm đến thì 2 con số 24 và 15 lại rơi vào diện nghi vấn. Với bộ óc nhăn nheo của Big Hit, chắc hẳn những con số này không phải chỉ để trang trí hay cho vui.

Sau khi trượt tay lỡ đăng nhầm các tấm ảnh cá nhân BTS hôm qua, bộ ảnh này có thể cũng là sản phẩm xuất xưởng trước kế hoạch. Tuy nhiên ARMY vẫn có chút tiếc nuối bởi không biết Big Hit có trượt thêm phát nào như quả đau thương mới đây nữa không?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-gian-di-hoa-than-thanh-my-nam-xe-bus-n-241806.html

BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao