BTS tung ảnh concept, ARMY huy động IQ trình độ Conan đoán thuyết âm mưu

ARMY kêu gào vì lại phải giải vô số bài toán nhức não đến từ Big Hit và BTS mỗi mùa comeback.

Big Hit từ lâu đã nổi tiếng với các “theory” đau não trong mỗi sản phẩm của nghệ sĩ, đặc biệt là đối với BTS. Ngay cả các thành viên cũng từng phải thừa nhận rằng nhiều khi cũng chả hiểu nối ẩn ý trong mấy bức ảnh hay MV.

Mới đây, nổ phát súng đầu tiên trong màn comeback vào 20/11, nửa đêm ngày 20/10 không một lời phát tín hiệu trước, Big Hit tung ra concept photo mở màn cho BTS.

BTS tung ảnh concept, ARMY huy động IQ trình độ Conan đoán thuyết âm mưu-1

Nhìn thoáng qua thì bức ảnh có vẻ như chẳng có gì khi mà điều đầu tiên các fangirl thìn thấy chắc chắn là chiếc áo khoác trễ vai “hờ hững” của Jimin. Tuy nhiên, các ARMYs đã tận dụng hết IQ tầm conan để tìm ra một số điểm đáng lưu ý và một phần câu chuyện mà bức ảnh truyền tải.

Nếu để ý kỹ, fan sẽ thấy rằng trang phục của BTS là sự kết hợp giữa những bộ đồ lộng lẫy trên sân khấu và trang phục thường ngày, ví dụ như J-Hope phối sơ mi với quần sooc họa tiết, Suga phối vest với quần ngủ xanh tương tự Jin phối vest cùng quần ngủ hồng.

Không chỉ vậy xung quanh BTS còn có nhiều loại nhạc cụ khác nhau, tượng trưng cho thế giới âm nhạc mà họ theo đuổi trong suốt nhiều năm. Jungkook có vẻ cũng được ưu ái khi trên tay cầm cây đàn guitar, nhạc cụ mà nam Idol chia sẻ nhiều lần rằng muốn chơi thật thành thục.

Có thể hiểu rằng, concept photo đầu tiên muốn gửi tới hình ảnh những chàng trai luôn cố gắng cân bằng cuộc sống của một người trẻ bình thường và cuộc sống hào nhoáng của những thần tượng khi xuất hiện trên sân khấu hay các sự kiện.

Bên cạnh đó, bức ảnh cũng truyền tải cách mà họ cùng nhau dung hòa bản thân vào thế giới âm nhạc.

Bức tường màu xanh và bức tranh trừu tượng có cùng phông nền đằng sau cũng được ARMYs xem xét triệt để, nhiều fan cho rằng đó chính là bức tranh mà Suga từng vẽ trong một buổi live.

BTS tung ảnh concept, ARMY huy động IQ trình độ Conan đoán thuyết âm mưu-2

BTS cùng album BE hiện đang nằm trong top trending trên thế giới, có vẻ như các fan đều đang huy động hết nhân lực trí não để đoán “thuyết âm mưu” từ Big Hit trong đợt comeback này.

BTS tung ảnh concept, ARMY huy động IQ trình độ Conan đoán thuyết âm mưu-3

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-tung-anh-concept-tuong-don-gian-ma-hoa-ra-nhuc-nao-n-239322.html

BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao