V (BTS) chưa từng lừa dối fan về các tin đồn hẹn hò

V cùng Jennie liên tiếp bị hacker leak ảnh hẹn hò riêng tư trong một tháng trở lại đây.

Vào ngày 22 tháng 9, Vogue Korea đã phát hành một bài báo đặc biệt về Kim Taehyung, hay còn gọi là V của BTS, người sẽ là gương mặt trang bìa trong ấn phẩm tháng 10 của họ. 

V (BTS) chưa từng lừa dối fan về các tin đồn hẹn hò-1

Trong bài báo, Vogue Korea nhắc đến mối quan hệ giữa V và người hâm mộ. Tạp chí này cho rằng trong khi hầu hết idol Kpop được yêu cầu duy trì mối quan hệ vui vẻ với fan thì V lại đi "lệch chuẩn", bằng cách công khai chia sẻ sự thất vọng hay sẵn sàng nói "không" với fan dưới tư cách một người bạn thân. 

Theo Vogue Korea, khác với nhiều đồng nghiệp gọi fan là "bạn gái", V đặt ranh giới rõ ràng với người hâm mộ khi gọi họ là "bạn thân". 

V (BTS) chưa từng lừa dối fan về các tin đồn hẹn hò-2

V từ chối lời hỏi cưới của người hâm mộ trên Weverse

Tạp chí cho rằng đây là biểu hiện cho thấy V coi fan là những con người thực sự chứ không phải là khách hàng hay người tiêu dùng. 

V (BTS) chưa từng lừa dối fan về các tin đồn hẹn hò-3

Anh cũng nhiều lần khẳng định ARMY là bạn thân của mình

Một số thành tích cá nhân của V cũng được nhắc đến trong bài, chẳng hạn như phá kỷ lục đạt 50 triệu người theo dõi trên Instagram nhanh nhất, trở thành người châu Á được tìm kiếm nhiều nhất Google,... 

Chưa dừng lại ở đó, Vogue Korea cũng nhắc đến việc V tuyên bố "phải hy sinh bản thân vì nhóm" tại BTS Festa 2022. Trong gần 10 năm hoạt động, V chủ yếu chỉ có các hoạt động quảng bá chung với nhóm mà không có dự án solo.

Giờ đây với việc BTS tạm dừng hoạt động với 7 người, V được kỳ vọng sẽ có thể theo đuổi con người sự nghiệp mới mà anh không thể trước đây. 

Bài báo của Vogue Korea được tung ra trong bối cảnh V vướng nhiều tranh cãi liên quan đến thái độ kênh kiệu. Anh cũng bị nhiều người cáo buộc là "lừa dối người hâm mộ" khi vướng tin đồn hẹn hò với Jennie (BLACKPINK) nhưng chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. 

V (BTS) chưa từng lừa dối fan về các tin đồn hẹn hò-4

Trong một diễn biến khác, sáng ngày 23 tháng 9, hàng loạt fanbase lớn của Jennie như Jennie DC Galllery, CHINA JENNIE BAR,... đã gửi thông báo chính thức tới YG Entertainment, yêu cầu công ty ngừng im lặng và có động thái cứng rắn để bảo vệ Jennie trước việc bị xâm phạm riêng tư trong nhiều tháng qua. 

Không chỉ tung những ảnh hẹn hò với V, hacker còn tung bức ảnh nhạy cảm của Jennie trong bồn tắm, khiến người hâm mộ hết sức lo lắng. Tính đến 14h ngày 23 tháng 9, công ty quản lý của hai nghệ sĩ vẫn chưa lên tiếng về sự việc. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-v-khong-lua-doi-fan-truoc-cac-tin-don-hen-ho-n-321577.html

V BTS

Tin tức mới nhất