Con trai 15 tuổi cao lớn, nấu ngon như đầu bếp của BTV Quang Minh

Trổ tài nấu ăn cho cả gia đình, quý tử nhà BTV Quang Minh khiến bố bất ngờ.

BTV Quang Minh được khán giả nhớ mặt qua loạt chương trình ăn khách của VTV như Bữa Trưa Vui Vẻ, Đối Mặt, Trẻ Em Luôn Đúng,... Anh hiện là Phó phòng Tương tác nội dung Ban thanh thiếu niên VTV6.

Ngoài sự nghiệp thành công, anh còn có cuộc hôn nhân viên mãn bên bà xã xinh đẹp, giỏi giang tên Nguyễn Bích Ngọc và 4 quý tử cực hoạt bát, đáng yêu.

Con trai 15 tuổi cao lớn, nấu ngon như đầu bếp của BTV Quang Minh-1

Mới đây trên trang cá nhân, nam MC gây chú ý khi khoe được con trai cả nấu ăn. Ngoài trình bày đẹp mắt, chất lượng món ăn được đánh giá ngon chẳng khác gì ngoài hàng.

"Tối qua, đi làm về đến nhà, người ngợm ê ẩm, ghé qua gian bếp thấy con trai lớn đang rán thịt, làm steak, cảm giác nó mới …lo lắng làm sao. 

Ngồi vào bàn ăn, cắt miếng đầu tiên cho vào miệng, chưa kịp nuốt thì cảm nhận được mọi ánh mắt của cả nhà đang hồi hộp chờ bố phát biểu: 'Ngon đấy con ạ'.

Wow… cả nhà nâng ly, ai cũng vui vẻ. Có lẽ anh cả Heo sướng nhất, khi bố mẹ đều khen steak con làm ngon. Cứ đà này, không khéo quán của mẹ Ngọc lại mở thêm chi nhánh cũng nên", Quang Minh viết.

Con trai 15 tuổi cao lớn, nấu ngon như đầu bếp của BTV Quang Minh-2Con trai 15 tuổi cao lớn, nấu ngon như đầu bếp của BTV Quang Minh-3

Ở phần bình luận, ngoài khen ngợi cậu cả khéo tay, rất nhiều người cũng bày tỏ ghen tị khi BTV Quang Minh số hưởng, có đầu bếp tại gia.

Được biết, con trai cả của BTV Quang Minh đang học ở Đà Nẵng và đã bước vào tuổi 15. Cậu nhóc cao lớn vượt trội ông bố nổi tiếng.

Con trai 15 tuổi cao lớn, nấu ngon như đầu bếp của BTV Quang Minh-4Con trai 15 tuổi cao lớn, nấu ngon như đầu bếp của BTV Quang Minh-5
Món ăn con trai BTV Quang Minh tự tay vào bếp nấu đãi cả nhà.

Trước đó, khi tâm sự về hành trình nuôi con, MC nhà đài tiết lộ: "Cả với 4 đứa, tôi đều đón con khi mới lọt lòng, khi con lớn thì xúc cơm, thay tã, thay bỉm, cắt tóc, cắt móng tay và chơi với chúng.

Tôi không tự nhận mình là ông bố tốt hay ông bố quốc dân nhưng nói chung mình có được thời gian nào lo cho gia đình thì đều tranh thủ.

Tôi cũng là ông bố lắm trò lắm. Tôi cài camera vào nôi con, sau đó đi ngủ. Con khóc thì tôi biết và dậy ngay. Khi con ăn thì tôi tìm cái dây treo bình sữa để con có thể với cho vào miệng.

Bốn đứa con tôi là 4 tính cách khác nhau. Mỗi ngày giữa chúng lại xảy ra bao nhiêu cuộc chiến và tôi phải đứng ra làm người phán xử".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-trai-15-tuoi-cao-lon-nau-ngon-nhu-dau-bep-btv-quang-minh-n-291025.html

BTV Quang Minh MC truyền hình

Tin tức mới nhất