Hành động lạ của BTV Quốc Khánh sau 2 ngày bị chỉ trích 'kém duyên' với Bùi Tiến Dũng trên sóng trực tiếp

Sau 2 ngày bị chỉ trích vì hành xử kém duyên với Bùi Tiến Dũng, BTV Quốc Khánh hiện vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào, song anh lại có hành động lạ trên Facebook.

Kết thúc trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia vào tối ngày 1/12, BTV Quốc Khánh bất ngờ gây tranh cãi sau màn bình luận bị đánh giá là kém duyên trên sóng trực tiếp.

Theo đó, MC Thể thao 24/7 bị cho là có hành động đá xoáy thủ môn Bùi Tiến Dũng bằng cách giả vờ gọi điện cho Văn Lâm khi bàn luận về sai lầm của thủ thành CLB Hà Nội. "Alo, Văn Lâm đấy ạ? Nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé đến Manila ngay lúc này được không ạ? Chúng tôi đang rất cần người", Quốc Khánh cầm điện thoại nói.


Clip ghi lại khoảnh khắc BTV Quốc Khánh ​​​​​​giả vờ trò chuyện với Văn Lâm (từ giây 56 đến hết).

Hành động của BTV Quốc Khánh ngay lập tức nhận về bình luận trái chiều. Cư dân mạng cho rằng, anh làm như vậy là vô duyên, không văn minh.

Bùi Tiến Dũng đúng là đã mắc lỗi sai sơ đẳng khiến U22 Việt Nam phải nhận bàn thua nhưng anh cũng không nên nói thế, bởi hành động này có thể làm tinh thần thi đấu của cầu thủ bị xao nhãng. Hơn nữa, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã có được chiến thắng 2-1.

Bảo vệ BTV Quốc Khánh, ngay sau đó một MC giấu tên bất ngờ lên tiếng hé lộ nguyên nhân về cuộc điện thoại của BTV Quốc Khánh.

Hành động lạ của BTV Quốc Khánh sau 2 ngày bị chỉ trích kém duyên với Bùi Tiến Dũng trên sóng trực tiếp-1
Đúng là Quốc Khánh có cầm điện thoại giả vờ gọi điện cho Văn Lâm khi bàn về sai lầm của Bùi Tiến Dũng...

Hành động lạ của BTV Quốc Khánh sau 2 ngày bị chỉ trích kém duyên với Bùi Tiến Dũng trên sóng trực tiếp-2
... nhưng hành động này được cho là cách anh giải vây cho khách mời Như Thuần khi người này có cuộc điện thoại đến.

Theo chia sẻ của MC giấu tên, cú điện thoại bị cho là mỉa mai Bùi Tiến Dũng của BTV Quốc Khánh thực chất chỉ nhằm "đỡ đạn" cho khánh mời. Cụ thể, trong lúc mọi người đang bàn tán về lỗi sai của Bùi Tiến Dũng thì Như Thuần bất ngờ có điện thoại. Bởi vậy BTV Quốc Khánh đã giúp anh giải quyết sự cố bằng cách lấy điện thoại giả vờ nói chuyện với Đặng Văn Lâm.

"Khách mời Như Thuần do chưa tắt điện thoại và để rung, theo phản xạ thì lấy xem. BTV Quốc Khánh xử lý như tình huống và sau đó có trả lại cho anh Thuần, xem kỹ là thấy", MC này chia sẻ với báo chí.

Hành động lạ của BTV Quốc Khánh sau 2 ngày bị chỉ trích kém duyên với Bùi Tiến Dũng trên sóng trực tiếp-3Hành động lạ của BTV Quốc Khánh sau 2 ngày bị chỉ trích kém duyên với Bùi Tiến Dũng trên sóng trực tiếp-4
Hiện bài viết này không còn trên Facebook của Quốc Khánh.

Về phần mình, sau 2 ngày bị chỉ trích vì hành xử kém duyên với Bùi Tiến Dũng - BTV Quốc Khánh hiện vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào. Thế nhưng anh lại có hành động lạ trên Facebook.

Cụ thể, trang cá nhân của nam MC vẫn mở nhưng phần bình luận bị khóa. Ở bài chia sẻ mới nhất trên dòng thời gian, dù không liên quan đến sự cố trên, nó vẫn nhận về rất nhiều lượt phẫn nộ của dân mạng.

Và chỉ sau vài giờ nhận về quá nhiều chỉ trích, bài đăng này hiện đã không còn.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btv-quoc-khanh-phan-ung-sau-khi-bi-chi-trich-kem-duyen-voi-bui-tien-dung-n-204314.html

Bùi Tiến Dũng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao