Bức thư gửi con trai bị bắt cóc 26 năm khiến người người rơi lệ

Một bức thư cảm động viết gửi con trai bị bắt cóc 26 năm của một bà mẹ người Mỹ đã khiến bất cứ ai từng đọc đều không thể cầm được nước mắt.

Vào năm 1989, một thị trấn ở vùng nông thôn ở St.Josepth, Minesota ( Mỹ) rúng động bởi thông tin cậu bé Jocob Wetterling bị bắt cóc khi em đang cưỡi xe đạp chơi gần nhà.

Thủ phạm là một người đàn ông đeo mặt nạ với một khẩu súng trên tay.

 Jacob năm 11 tuổi.

Jacob năm 11 tuổi.

Đã 26 năm trôi qua nhưng chưa bao giờ, bố mẹ anh ngừng tìm kiếm con trai. Trong suốt thời gian ấy, cả gia đình vẫn ở trong ngôi nhà ngày xưa và không bao giờ có ý định chuyển đi nơi khác, mục đích chỉ đợi Jacob quay lại và có thể tìm thấy người thân.

Vào ngày 17/2 vừa qua, Jacob cách đây 26 năm đã tròn 38 tuổi.

 Chân dung Jacob được máy tính xử lý, giả định khi ở tuổi 38.

Chân dung Jacob được máy tính xử lý, giả định khi ở tuổi 38.

Và như một truyền thống bất biến được duy trì trong gia đình Wetterling, họ cùng nhau ngồi ăn bít tết.

“6 người trong gia đình chúng tôi vẫn ở đây, cùng cười và xem ảnh của Jacob. Thằng bé vẫn sống trong tim tất cả chúng tôi”, bà Patty Wetterling – mẹ của Jacob cho hay.

Cũng trong ngày sinh nhật con trai, bà đã viết một bức thư vô cùng cảm động. Bức thư này đã được ABC News và nhiều tờ báo danh tiếng của Mỹ đăng tải.

 Bố mẹ Jacob chưa bao giờ từ bỏ ý định tìm kiếm con trai trong 26 năm qua.

Bố mẹ Jacob chưa bao giờ từ bỏ ý định tìm kiếm con trai trong 26 năm qua.

“Chúc mừng sinh nhật con trai, Jacob. Sinh nhật đáng ra phải có mũ, bánh, kem, bạn bè, những bài hát và những điều ước nhưng những điều đó lại một năm nữa chưa đến trong năm nay.

Mẹ rất muốn được vòng tay xung quanh con và ôm con thật chặt. Mẹ đã xem đi xem lại rất nhiều lần những hình ảnh về bữa tiệc sinh nhật cuối cùng của con trai mẹ.

Ba mẹ đã thuê một chỗ tại Holyday Inn để tổ chức sinh nhật cho con. Con và Aaron chạy qua chạy lại quanh hồ bơi. Ngày đó thực sự rất vui!

Mẹ muốn con biết rằng kể từ khi mà con bị đánh cắp khỏi gia đình, mọi người trong nhà đã đi tìm con khắp nơi, không ngừng cầu nguyện và hy vọng con vẫn luôn an toàn.

Mùa thu năm ngoái, khi mà 26 năm đã trôi qua, tin tức về con đã trở thành câu chuyện được nhiều người biết đến. Điều này thật tuyệt vời sau 26 năm dài.

Những người quan tâm đến con trên thế giới vẫn hy vọng con sẽ trở về nhà. Điều ước sinh nhật của mẹ là con sẽ trở về khi mà chúng ta vẫn luôn tìm kiếm con.

Mẹ cũng có một điều ước khác cho mỗi gia đình, rằng họ sẽ không bao giờ phải chịu đựng một vụ bắt cóc hay một vụ tấn công tình dục…

Mẹ hy vọng và cầu nguyện rằng mọi người sẽ nhớ đến con vào ngày 17/2. Mẹ cũng hy vọng họ sẽ ôm con của mình chặt hơn một chút, nói với chúng rằng họ rất yêu chúng, dành thời gian của họ để đọc sách và vui chơi với con cái.

Mẹ rất mong muốn các bậc cha mẹ khác sẽ giúp đỡ hỗ trợ cho công việc tìm kiếm trẻ em mất tích của ba mẹ và giúp đỡ nhiều nạn nhân khác…

Và một lần nữa trong ngày hôm nay, ngày 17/2, chúng ta sẽ đốt nến lên, chuẩn bị món ăn và bánh mà con yêu thích.

Cảm ơn Chúa vì món quà ngài đã ban tặng, mẹ và mọi người luôn yêu con, Jacob. Và chúng ta sẽ không bao giờ ngừng tìm kiếm con. Chúc con sinh nhật vui vẻ! Mẹ.”

Theo thế giới trẻ


Tin tức mới nhất