Sao Mai Bùi Lê Mận: 'Tôi muốn mãi là của lạ của chồng, làm anh chơi vơi không thể đi đâu được'

10 năm trở thành ca sỹ chuyên nghiệp từ khi đăng quang ngôi vị Quán quân Sao Mai 2009, Bùi Lê Mận phát hành sản phẩm mới mang tên "Sông và Anh".

Tròn 10 năm sau khoảnh khắc đăng quang ngôi vị Quán quân dòng nhạc dân gian cuộc thi Sao Mai 2009, mới đây, nữ ca sĩ Bùi Lê Mận chính thức phát hành dự án âm nhạc mang tên Sông Và Anh, như món quà tri ân khán giả đã ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Sông Và Anh là dự án âm nhạc gồm 2 MV Sông và AnhChơi vơi với những câu hát thể hiện tình cảm và tâm tư của Bùi Lê Mận trong thời gian qua. Cô thú nhận cũng từng có nhiều khoảnh khắc “chơi vơi” trong cuộc sống, nhưng chính tình yêu và sự chăm sóc, chia sẻ của người chồng và đứa con đáng yêu đã là động lực để cô có thể vững vàng hơn bước đi trong cuộc đời và sự nghiệp ca hát của mình.

“Tôi thích ca khúc Chơi vơi vì lời ca khúc rất hay, trong đó có câu: ‘Em vẫn là của lạ - Em là của riêng anh’. Tôi và chồng từ lúc yêu nhau tới giờ được 7 năm, tôi muốn lúc nào cũng là ‘của lạ’ của anh, làm anh chơi vơi, không thể đi đâu được”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Khi được hỏi là người phụ nữ đã có gia đình, làm sao có thể thể hiện được vẻ đẹp dễ thương, trong sáng của cô gái tuổi 18 mới yêu lần đầu, giọng ca Sao Mai dí dỏm cho biết “Anh Quân chọn diễn viên kém tôi cả chục tuổi, sinh năm 1998 - lúc đầu, tôi hơi lo bị dìm đấy, sau thì tôi nghĩ đó là một cái duyên, mà rồi tôi nghĩ đóng MV với diễn viên trẻ tuổi thì chàng trai của mình ở nhà yên tâm hơn”.

Nhận xét về cô học trò của mình, NSƯT Hà Thủy tự hào chia sẻ: “Tôi rất xúc động khi chứng kiến Lê Mận trưởng thành và hôm nay đã có sản phẩm kỷ niệm 10 năm ca hát. Năm 2009, Lê Mận là Quán quân Sao mai dòng nhạc dân gian, qua 10 năm, tôi có trải nghiệm phong phú, giọng hát đằm thắm hơn, đời hơn, sâu hơn”.

Dự án âm nhạc Sông và Anh sẽ được ra mắt công chúng vào ngày 23/10/2019 trên kênh youtube của ca sĩ Bùi Lê Mận. 

Dung Lê
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bui-le-man-toi-muon-mai-la-cua-la-cua-chong-lam-anh-choi-voi-khong-di-dau-duoc-n-200382.html

Sao Mai Vpop

Tin tức mới nhất