Cả ngày rảnh rỗi bị vợ nhờ rửa bát, chồng lấy búa đập vỡ hết ra oai 'khỏi phải rửa'

"Chồng em đó mọi người ạ. Em đi làm, chồng ở nhà cả ngày. Nhờ rửa chén thế là đưa búa đập hết. Bảo đập khỏi phải rửa, ức không chịu nổi".

Một người chồng tâm lý là biết chia sẻ và gánh vác cuộc sống cùng vợ. Ngược lại nếu chồng thờ ơ, lãnh đạm sẽ chỉ khiến cho bạn đời vất vả, buồn bực mà thôi. 

Như mới đây, một người vợ than thở trên một nhóm phụ nữ về câu chuyện gia đình mình. Cụ thể là anh chồng lười biếng không chịu làm việc nhà, thậm chí còn có hành động thô bạo khi bị sai việc. Người vợ này kể:

"Chồng em đó mọi người ạ. Em đi làm, chồng ở nhà cả ngày. Nhờ rửa chén thế là đưa búa đập hết. Bảo đập khỏi phải rửa, ức không chịu nổi".

Bên cạnh dòng chia sẻ, người vợ đăng tải thêm hình ảnh hiện trường bát đĩa bị vỡ nát tung tóe ra khắp căn bếp, từ mặt sàn đến bệ hay bồn rửa chén. 

Cả ngày rảnh rỗi bị vợ nhờ rửa bát, chồng lấy búa đập vỡ hết ra oai khỏi phải rửa-1Cả ngày rảnh rỗi bị vợ nhờ rửa bát, chồng lấy búa đập vỡ hết ra oai khỏi phải rửa-2
Hiện trường bát đũa bị người chồng cầm búa đập nát cho khỏi phải rửa. 

Sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, bài viết đã nhận được sự quan tâm lớn, nhất là hội chị em. 

Đặng Sơn: "Chồng với chẳng con chả được tích sự gì. Đã nấu cho ăn rồi còn lười biếng không làm, tính lên bàn thờ ngồi hay gì?". 

Hoài Nhân: "Đập xong lấy chậu ra ăn à? Lười thì cũng vừa thôi thôi chứ".

Thủy Nguyên: "Tôi không hiểu nổi mấy ông đi làm về ngồi, nằm chỏng chơ đợi vợ nó bưng lên tận mồm xong dọn dẹp như con osin, trong khi đàn bà cũng trăm ngàn thứ việc không tên. Các ông nghĩ mỗi các ông phải đi làm kiếm tiền chắc".

Như Như: "Hầu tận mồm còn không dọn ra oai cho ai xem, thử ra ngoài đường thể hiện được với ai, chỉ giỏi hành vợ con".

Cả ngày rảnh rỗi bị vợ nhờ rửa bát, chồng lấy búa đập vỡ hết ra oai khỏi phải rửa-3
Chồng toát mồ hôi vì vợ đập bát đũa vì tội quên rửa.

Tuy nhiên mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, nếu người vợ trong câu chuyện trên khốn đốn vì chồng bạc nhược, vừa không giỏi việc nước lại chẳng đảm việc nhà thì mới đây, một anh chàng cũng sợ run người bởi bà xã "thẳng tay" đập nát chén bát chỉ vì… quên không rửa.

Anh chồng này kể: "Tối hôm qua, tôi đi làm về muộn, cơm nước tắm rửa xong xuôi thì phi thẳng lên giường mà quên mất việc rửa bát.

Sáng nay, tôi đang ngủ ngon thì tự nhiên nghe tiếng đập bát đĩa. Tôi quay sang bên cạnh không thấy vợ đâu thì tưởng trộm vào nhà nên vội vàng bỏ chăn bỏ gối lao ra ngoài. Đến khi xuống bếp thì hóa ra là vợ. Vợ thấy tôi thì chửi như hát hay:

- Lần sau anh ăn không rửa thì đập hết đi, đừng để con này phải ngứa mắt, hầu cơm nước cho rồi mà có cái bát cũng không dọn được".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-nho-rua-bat-chong-dung-bua-dap-vo-het-de-khoi-phai-rua-n-236684.html

rửa bát đĩa vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất