Đảm nhiệm vai trò khách mời gameshow, Lê Dương Bảo Lâm khiến người xem khó chịu vì liên tục chế lời ca khúc kinh điển

Nam danh hài Lê Dương Bảo Lâm liên tục hát sai lời trong chương trình "Ca sĩ bí ẩn" khiến người xem khó chịu.

Ca sĩ bí ẩn tập 5 đã lên sóng vào cuối tuần vừa qua với 2 khách mời Chí Thiện và Lê Giang. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của Ngọc Sơn, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Việt Hương và Chí Tài.

Gương mặt trong ô cửa ca sĩ bí ẩn chính là Lê Dương Bảo Lâm. Nam danh hài nhanh chóng bị người chơi “nhận mặt” vì khuôn miệng quá đặc trưng.

Lê Dương Bảo Lâm gửi đến khán giả ca khúc nhạc trữ tình Về đâu mái tóc người thương. Tuy nhiên việc đổi lời, chế lời của nam danh hài đã khiến người nghe cảm thấy khó chịu. 

Đảm nhiệm vai trò khách mời gameshow, Lê Dương Bảo Lâm khiến người xem khó chịu vì liên tục chế lời ca khúc kinh điển-1Đảm nhiệm vai trò khách mời gameshow, Lê Dương Bảo Lâm khiến người xem khó chịu vì liên tục chế lời ca khúc kinh điển-2

Từ câu hát gốc: “Lầu kín trăng về không lối chiếu/ Gác cao ngăn niềm yêu", Bảo Lâm đổi thành: "Lầu vắng không người sông khép kín. Gác cao ngăn vườn yêu”, thậm chí anh còn bỏ quên luôn câu hát: "Lặng nghe tiếng pháo tiễn ai qua cầu".

Chưa hết, câu hát cuối bài còn được danh hài họ Lê hát thành: “Nhớ em tôi gọi tên, thì thôi mơ ước chi nhiều" (Nhớ em tôi gọi tên, chỉ nghe tiếng lá rơi thềm).

Việc thay đổi lời hát của Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người xem khó chịu và để lại bình luận tỏ vẻ không hài lòng trên kênh Youtube của chương trình.

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet


Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất