Trần Tâm: Ca sĩ nổi danh một thời bỗng bặt vô âm tín

Im hơi lặng tiếng suốt nhiều năm qua, khán giả vô cùng tò mò về tình trạng của sao nam "Vị đắng tình yêu" hiện tại.

Đang đứng trên đỉnh cao danh vong, không ít ca sĩ đã chấp nhận từ bỏ showbiz phồn hoa để tìm cho mình một cuộc sống mới. Trần Tâm là một nhân vật như thế. Khúc biệt ly, Đổi thay, Người đàn ông chân thật... tới nay vẫn còn vang bóng nhưng chủ nhân của những bản hit này lại biệt tăm tin tức một cách khó hiểu.

Trần Tâm: Ca sĩ nổi danh một thời bỗng bặt vô âm tín-1
Trần Tâm là gương mặt ca sĩ trẻ rất nổi tiếng ở những năm 2000. 

Trần Tâm sinh năm 1978 tại quê hương Quảng Trị. Anh từng theo học và tốt nghiệp Nhạc viện hệ trung cấp. Ít ai biết rằng Trần Tâm từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc, trong đó có Tiếng hát truyền hình toàn quốc. Ở sân chơi này, nam ca sĩ đã xuất sắc vượt qua nhiều gương mặt khác để giành giải Ca sĩ trẻ triển vọng.

Thành công của cuộc thi tạo ra cho Trần Tâm bệ phóng khá thuận lợi để phát triển sự nghiệp của mình. Đi theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp, anh ký hợp đồng độc quyền với công ty Bạn Yêu Nhạc. Với ngoại hình nam tính điển trai và giọng hát ngọt ngào, nam ca sĩ dễ dàng thu hút sự chú ý của công chúng. Album đầu tay với tựa đề Đến với anh của Trần Tâm được khán giả biết đến và đón nhận nồng nhiệt. Các bài hát như Yêu vội vàng, Hãy đến với anh, Trọn đời nhớ em nhanh chóng thành hit.

Trần Tâm: Ca sĩ nổi danh một thời bỗng bặt vô âm tín-2
Vừa có ngoại hình vừa có giọng hát, Trần Tâm được khán giả trẻ vô cùng yêu thích.

Thời gian sau nam ca sĩ gốc Quảng Trị hợp tác với ông bầu Vĩnh Thuyên và tên tuổi anh bắt đầu phất lên "như diều gặp gió". Trần Tâm thắng lớn với thể loại nhạc tình. Bắt trúng thị hiếu của khán giả trẻ, sản phẩm âm nhạc của anh dù solo hay song ca đều gây "sốt".

Thế hệ 8X - 9X nói về sự nổi tiếng của Trần Tâm giống như Sơn Tùng hiện tại. Anh sở hữu số lượng người hâm mộ áp đảo, là nam thần trong lòng nhiều cô gái. Trần Tâm chăm chỉ chạy show, ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới. Nhờ hoạt động nghệ thuật tích cực anh trở nên giàu có trong làng nhạc lúc bấy giờ.

Trần Tâm: Ca sĩ nổi danh một thời bỗng bặt vô âm tín-3
Trần Tâm biểu diễn trên sân khấu. 

Tuy nhiên, sự nghiệp đang thăng hoa Trần Tâm bất ngờ rút lui khỏi showbiz. Anh trở về với cuộc sống đời thường và không tham gia bất kỳ hoạt động nào nữa trong giới giải trí. Điều này khiến khán giả vô cùng bất ngờ và nuối tiếc. Đáng chú ý hơn, cho đến tận bây giờ thông tin Trần Tâm đang ở đâu, làm gì, thay đổi ra sao sau ngần ấy năm lặn mất tăm vẫn còn là một dấu chấm hỏi.

Khán giả tò mò nghe ngóng tin tức về anh nhưng đều là con số không. Uyên Trang - tiếng hát từng song ca ăn ý với Trần Tâm cũng thừa nhận không có thông tin gì về anh. Từ đây, nhiều đồn đoán được truyền tai nhau.

Trần Tâm: Ca sĩ nổi danh một thời bỗng bặt vô âm tín-4
Trần Tâm (ngoài cùng bên trái) trong bức ảnh chụp chung với các ngôi sao nhạc trẻ những năm 2000.

Có người nói rằng Trần Tâm bị đồng nghiệp chơi xấu nên không thể đi hát được nữa. Bên cạnh đó cũng có nhiều nguồn tin cho biết giọng ca Người đàn ông chân thật đã về chung một nhà với con gái một đại gia Đà Nẵng. Sau khi kết hôn, anh rút lui khỏi showbiz để kinh doanh cùng bố vợ tại thành phố cảng.

Những đồn đoán chưa một lần được chính chủ lên tiếng xác nhận càng khiến khán giả tò mò về tình trạng của Trần Tâm hiện tại. Tránh xa những ồn ào thị phi, người hâm mộ hy vọng rằng thần tượng giới trẻ 8X - 9X một thời đang hạnh phúc với sự lựa chọn của mình.

Theo Thể thao & Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yan.thethaovanhoa.vn/tran-tam-ca-si-noi-danh-mot-thoi-bong-bat-vo-am-tin-260764.html

ca sĩ

Tin tức mới nhất