Cả tháng bị nhịn 'yêu' chồng, vợ đụng vào bị mắng 'đàn bà hư hỏng'

Mặc dù không ngoại tình, nhưng người chồng từ lâu đã không còn muốn "yêu" vợ.

6 năm kết hôn sống trong cảnh nhà rộng cửa cao, chồng đẹp trai, giỏi kiếm tiền ai cũng nghĩ em là người phụ nữ may mắn.

Vậy nhưng ít ai biết được, dù sống trong nhung lụa thật song bản thân em chưa bao giờ cảm nhận được thế nào là hạnh phúc vẹn tròn.

Đúng là chồng em giàu, từ ngày lấy anh em chưa bao giờ phải đau đầu lo kinh tế. Em muốn gì đều có, ngay công việc em đang theo đuổi cũng chỉ là đi làm vì đam mê chứ anh chưa bao giờ hỏi tới đồng lương của vợ.

Nói chung về mặt vật chất, em chẳng có gì phải than phiền về chồng. Chỉ có chuyện chăn gối phòng the thì thật sự em rất nản.

Cả tháng bị nhịn yêu chồng, vợ đụng vào bị mắng đàn bà hư hỏng-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Em tự nhận thấy bản thân không thuộc diện nhu cầu cao trong chuyện đó. Với em một tuần chỉ cần đôi ba lần là đủ, nhưng tần suất này chồng em chỉ đáp ứng khi hai đứa mới cưới, còn từ khi sinh bé xong có khi một tháng mới “gần gũi” được 1, 2 lần. Thậm chí có tháng anh không đụng chạm tới người vợ luôn.

Ban đầu em còn nghi anh có người khác bên ngoài nên về nhà mới không thiết tha chuyện chăn gối với vợ. Song em điều tra tìm hiểu kỹ thấy chồng em hoàn toàn không có quan hệ mờ ám gì. Hết giờ làm là anh đi chơi thể thao, hôm đi bơi, hôm tenis, đá bóng.

Không ít lần em chủ động chia sẻ thẳng thắn nhu cầu của bản thân, muốn vợ chồng gần gũi nhau nhiều hơn. Chồng em nghe xong à ừ nhưng không bao giờ thực hiện.

Cả tháng bị nhịn yêu chồng, vợ đụng vào bị mắng đàn bà hư hỏng-2

Như đêm qua, tính ra là đúng 1 tháng 3 ngày vợ chồng chưa chạm vào nhau. Đêm đợi con ngủ say, em lay chồng ra hiệu muốn được anh âu yếm. Vậy mà anh quay luôn sang gằn giọng với vợ:

“Em có để cho anh ngủ không? Đi làm về mệt hết hơi còn đòi hỏi gì. Đàn bà đâu hư hỏng, ham hố mấy chuyện thể xác hơn cả chồng”.

Anh nói xong quay lưng, ôm gối ngủ tiếp. Em vừa xấu hổ vừa tủi thân nước mắt thứ thế tuôn trào. Chẳng lẽ em đòi hỏi chuyện ấy với chồng là sai hả các chị.

Em cũng là con người, có nhu cầu riêng. Lẽ ra là một người thành đạt, học rộng hiểu cao như anh phải rõ chứ. Thật sự em thấy chán cảnh sống hiện tại vô cùng các chị ạ.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-thang-bi-nhin-yeu-chong-vo-dung-vao-bi-mang-dan-ba-hu-hong-n-312089.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao