Học lỏm cách chọn màu son tuyệt đẹp cho da ngăm của Hà Tăng

'Ngọc nữ màn ảnh Việt' chọn những màu son nhẹ nhàng nhưng nổi bật và hợp thời như cam đất hay đỏ nâu dạng lì.

Học lỏm cách chọn màu son tuyệt đẹp cho da ngăm của Hà Tăng-1
Được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh Việt" nhờ vẻ đẹp trong sáng và lối sống sạch sẽ không scandal sau nhiều năm đặt chân vào showbiz, Tăng Thanh Hà luôn là cái tên thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. 

Học lỏm cách chọn màu son tuyệt đẹp cho da ngăm của Hà Tăng-2
Dù đã là mẹ của hai nhóc tì song Hà Tăng vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, đặc biệt là vẻ đẹp tươi tắn, tràn đầy sức sống. Bên cạnh yếu tố chăm sóc da, việc chọn kiểu trang điểm và màu son rất quan trọng. Với nước da bánh mật, Hà Tăng rất khéo léo khi chọn những màu son có độ trầm vừa phải, kết hợp với sắc ấm dể khuôn mặt trông rạng rỡ mà không loè loẹt.  

Học lỏm cách chọn màu son tuyệt đẹp cho da ngăm của Hà Tăng-3
Sắc son đỏ đun dạng lì rất được người đẹp ưu ái. Khi thoa màu son này, cô thường chỉ trang điểm nền thật nhẹ, thậm chí không vẽ viền mắt, dành mọi sự chú ý vào làn môi trái tim quyến rũ. 

Học lỏm cách chọn màu son tuyệt đẹp cho da ngăm của Hà Tăng-4
Dù đã lui về phía sau sân khấu, dành thời gian cho việc chăm sóc da đình nhưng Hà Tăng dường như chẳng bao giờ lạc hậu trong chuyện làm đẹp. Cô cập nhật rất nhanh các 'hot trend' và luôn biết cách tìm được thứ hợp với mình nhất. Khi màu son cam đất lên ngôi, Hà Tăng nhanh chóng lựa chọn cho mình sắc son cam đất thiên về tone cam để diện mạo trông tươi sáng hơn.

Học lỏm cách chọn màu son tuyệt đẹp cho da ngăm của Hà Tăng-5
Sắc son đỏ nâu cũng là một lựa chọn vô cùng tinh tế của Hà Tăng. Màu son này khá kén da nhưng lại đặc biệt nổi bật trên nền da ngăm. Kiểu son lì giúp nàng ngọc nữ vừa thời thượng, sành điệu vừa giữ được sự sang trọng.

Học lỏm cách chọn màu son tuyệt đẹp cho da ngăm của Hà Tăng-6
Khi diện các trang phục màu sáng, bắt mắt, cô pha thêm một chút đỏ cho sắc son nâu nude để dung nhan thêm phần tươi tắn. 

Theo ngoisao


son môi Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất