Cách chọn trang phục tập gym cho nam giới

Nhiều người thích cởi trần khi tập gym, tuy nhiên mặc áo sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, chảy mồ hôi nhiều hơn và giảm cân hiệu quả hơn.

Áo

Nhiều người sẽ lựa chọn những chiếc áo mỏng hoặc cởi trần khi tập gym. Nhưng thực ra, việc mặc một chiếc áo tập hay áo hoodie trong thời gian tập sẽ làm máu lưu thông tốt hơn và tránh đuợc những chấn thương về khớp.

Ngoài ra, việc đổ mồ hôi nhiều hơn cũng giúp đốt cháy năng lượng và giảm cân hiệu quả. Khi đi mua sắm đồ tập, bạn nên chọn mua áo với chất liệu thấm mồ hôi, vừa giữ cơ thể bạn khô ráo, vừa tạo cho bạn một vẻ ngoài khoẻ khoắn.

Quần

Quần bạn để tập gym vừa phải tiện lợi và thoái mái. Dù bạn mặc quần thể thao dài hay short, thì độ dài và chất liệu cũng là một yếu tố rất quan trọng.

Quần short không nên dài hơn đầu gối 5cm và không nên ngắn quá. Còn nếu bạn chọn quần dài, hãy đảm bảo chúng chạm mắt cá chân. Nếu quá dài, bạn có thể dẫm phải chúng và truợt chân khi chạy. Ngoài ra, độ vừa vặn và chất liệu thoáng, thấm hút tốt sẽ giúp bạn thoải mái khi tập.

Giày và tất

Nếu như bạn muốn phá cách trong việc ăn mặc khi tập gym, giày thể thao sẽ là sự lựa chọn đảm bảo nhất. Bạn nên chọn những đôi thể hiện được cá tính của mình nhưng không quá phô truơng. Một chút màu sắc cho giày là điều có thể chấp nhận được. Đôi giày phải đảm bảo độ bền, vừa vặn với chân để tạo cảm giác thoải mái khi vận động.

Theo Vietnamnet


Tập gym

Tin tức mới nhất