Cách đây 10 năm, 8x và đầu 9x thường nghe những ca khúc Vpop nào?

Cùng điểm danh lại những ca khúc được khán giả lứa tuổi 8x, đầu 9x nghe nhiều nhất vào 10 năm trước.


"Bụi bay vào mắt" - Phạm Quỳnh Anh: Đây là một trong những ca khúc hit của Phạm Quỳnh Anh được ra mắt cách đây gần 10 năm. Sau "Bụi bay vào mắt", "Không thở được", Phạm Quỳnh Anh đã dần lui vào hậu trường làm công tác sản xuất thay vì ca sĩ như trước đây.

 


"Khóc" - Đông Nhi: Ngày đầu đi hát, Đông Nhi thường bị gắn mác ca sĩ hát nhạc teen và ca khúc "Khóc" đã mang tên tuổi của cô tới gần hơn với người hâm mộ.

 


"Dằm trong tim" - Lương Bích Hữu: Sau khi tách nhóm H.A.T, "Dằm trong tim" là ca khúc solo thành công nhất của Lương Bích Hữu.

 


"Con đường mưa" - Cao Thái Sơn: Những ca khúc như "Con đương mưa", "Pha lê tím"... được phát hành dồn dập trong khoảng thời gian ngắn, đây cũng là thời kỳ huy hoàng của Cao Thái Sơn tại Vpop.

 


"Cầu vồng khuyết" - Tuấn Hưng: Sau khi quay MV "Cầu vồng khuyết", Tuấn Hưng cũng đã tạm biệt mái tóc dài lãng tử của mình.

 


"Hãy về đây bên anh" - Duy Mạnh: Hiện tượng ca/nhạc sĩ Duy Mạnh gây ấn tượng với công chúng ngay album vol 1 cùng các sáng tác "Hãy về đây bên anh", "Kiếp đỏ đen"...

 


"Vầng trăng khóc" - Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc: Đây là một trong những ca khúc song ca được yêu thích nhất của Vpop. Sau nhiều năm phát hành, "Vầng trăng khóc" vẫn được khán giả vô cùng yêu thích.

 


"Chiếc khăn gió ấm" - Khánh Phương: Mặc dù ca khúc này được khá nhiều ca sĩ cover nhưng bản gốc của Khánh Phương vẫn được đánh giá là ăn khách nhất.

 


"Mưa sao băng" - Ngô Kiến Huy: Có thể coi "Mưa sao băng" là bản hit đầu tiên của ca sĩ Ngô Kiến Huy

 


"Lạnh" - Đông Nhi: Cùng có xuất phát điểm như Đông Nhi, song tới thời điểm hiện tại Khổng Tú Quỳnh vẫn theo đuổi phong cách kẹo ngọt như thời mới vào nghề. "Lạnh" là bài hát đưa tên tuổi của Khổng Tú Quỳnh từ hot girl lên hàng ca sĩ.

 


"Bay giữa ngân hà" - Nam Cường cũng không thoát khỏi trào lưu hát nhạc teen.

 


"Yêu lại từ đầu" - Khắc Việt: Với những sáng tác dễ nghe, dễ thuộc, Khắc Việt nhanh chóng thăng hạng tại thị trường nhạc Việt những năm 2010.

 


"Nếu là anh" - The Men: Khi phong trào band nhóm suy tàn, The Men là một trong những cái tên còn trụ vững tại Vpop.

 


"Người vô hình" - Minh Hằng: Ca khúc "Người vô hình" của Minh Hằng cũng hot không kém gì bản song ca "Một vòng trái đất".

 


"Thà rằng như thế" - Ưng Hoàng Phúc: Album solo đầu tiên của Ưng Hoàng Phúc thành công vang dội với loạt hit "Thà rằng như thế", "Nỗi nhớ nơi con tim mồ côi", "Vì sao trong lòng tôi"... 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Nhạc hot hôm nay Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao