Dắt con đi chụp ảnh nhưng cứ thấy người lạ là con khóc và cách đối phó thông minh của thợ chụp

Để trẻ không khóc oà vì sợ hãi khi chụp hình, một người thợ chụp ảnh đã nghĩ ra cách ngụy trang bằng lớp vải trắng để vô hình trước mắt đứa trẻ.

Để làm một điều ý nghĩa đánh dấu mốc đầu tiên trong cuộc đời con, các bậc cha mẹ thường chọn đi chụp ảnh, lưu lại những khoảnh khắc hồn nhiên nhất của bé yêu. Ấy thế nhưng thực tế là những cô bé, cậu bé ở nhà nói cười cả ngày, nhưng khi đến studio để chụp hình thì lại vô cùng căng thẳng, cũng một phần vì lạ nhà mà nhiều khi buổi chụp hình lại không như mong đợi.

Dắt con đi chụp ảnh nhưng cứ thấy người lạ là con khóc và cách đối phó thông minh của thợ chụp-1
Cách nguy trang để vô hình trước mắt mẫu nhí.

Tuy nhiên mới đây một thợ chụp ảnh đã nghĩ ra một cách có một không hai để giúp những em bé không chịu áp lực khi nhìn thấy người lạ. Người thợ ảnh đã nhanh trí dùng tấm vải trắng phủ lên đầu và chỉ để thừa 1 lỗ hổng đủ cho chiếc ống kính, chỉ với cách đơn giản này mà đã đánh lừa được đứa trẻ, vô tư săn những góc thần thái mà không sợ bị gián đoạn.

Dắt con đi chụp ảnh nhưng cứ thấy người lạ là con khóc và cách đối phó thông minh của thợ chụp-2

Bức hình hậu trường nhanh chóng được nhiều người biết đến qua chia sẻ từ một vị phụ huynh trong nhóm về cách nuôi dạy con. Nhiều người cùng cảnh ngộ cho rằng việc chụp ảnh cho con cực kỳ khó, nhiều khi chỉ cần thấy ống kính máy ảnh là đứa trẻ đã khóc mếu gọi mẹ. Tuy cách làm thì chẳng giống ai nhưng hiệu quả thì ai cũng thấy rõ.

Theo Toquoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/dat-con-di-chup-anh-nhung-cu-thay-nguoi-la-la-con-khoc-thet-va-day-la-cach-doi-pho-sieu-thong-minh-cua-ba-me-ma-khong-ai-luong-truoc-duoc-22202087163028922.htm

Hình ảnh hài hước chụp ảnh

Tin tức mới nhất