Cách nấu mì tôm giữa rừng của các anh chiến sĩ khiến dân tình nể phục

Giữa rừng hoang sơ, không có bếp, không có bát, các anh bộ đội vẫn có thể nấu mì theo cách này.

Từ khi lực lượng quân đội tham gia giúp kiểm soát phòng dịch ở TP.HCM từ 23/8, các anh nhận được sự quan tâm, yêu mến từ ngoài đời cho tới MXH.

Những nội dung liên quan đến các anh bộ đội đều nhận lượt thả tim nhiệt liệt, như một cách cảm ơn của người dân dành cho những chiến sĩ tuyến đầu chống dịch. Kể cả những video, ảnh từ ngày xưa cũng được “đào lại” như video dưới đây.

Video được quay đã lâu, trong một lần các anh bộ đội đang thực hiện nhiệm vụ giữa rừng. Mang sẵn mì gói Hảo Hảo để ăn trưa, các chiến sĩ đã tìm ra cách nấu mì rất sáng tạo: Không có bếp, nồi hay bát mà vẫn nấu được.

Cụ thể, vắt mì được bỏ vào cái cà men (hay còn gọi là càmen, cà mên, ăng gô, cặp lồng) - một đồ dùng đặc trưng của các chiến sĩ. Sau đó, các anh nhóm lửa tại chỗ bằng củi nhặt trong rừng. Hơ cà men chứa vắt mì với nước đến khi nước nóng là mì chín.

Cách nấu mì tôm giữa rừng của các anh chiến sĩ khiến dân tình nể phục-1Cách nấu mì tôm giữa rừng của các anh chiến sĩ khiến dân tình nể phục-2
Cách nấu mì đáng nể của các chiến sĩ, nhanh - gọn - nhẹ

Xem video trên, dân tình đều cảm phục và thể hiện sự yêu mến với các chiến sĩ:

- “Cứ thấy bộ đội là thả tim”.

- “Thông minh quá, cái đồ đựng này tiện ghê, bố mình cũng có một cái mấy chục năm nay vẫn còn”.

- “Ăn vậy cho xong còn làm nhiệm vụ. Người lính làm gì cũng phải nhanh - gọn”.

- “Mình ngày xưa cũng làm y xì luôn nhưng là với cái ca nhôm. Mọi người đừng bảo đổ nước sôi vô gói luôn nha, ăn thế độc hại chứ chẳng hay gì”.

Cách nấu mì tôm giữa rừng của các anh chiến sĩ khiến dân tình nể phục-3Cách nấu mì tôm giữa rừng của các anh chiến sĩ khiến dân tình nể phục-4
Các chiến sĩ là vậy, đi đâu, làm gì cũng luôn trong tinh thần nhanh nhẹn, gọn gàng, không ngại khó!

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hi-huc-an-mi-goi-quoc-dan-giua-rung-nhung-cach-nau-cua-cac-anh-chien-si-moi-la-thu-khien-dan-tinh-ne-nhat-161212808232207081.htm

bộ đội mì tôm nấu ăn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao