Người đàn ông chết thảm sau khi gặp vũ công khỏa thân

Sau khi một nam giới trung niên ở Mỹ gặp nữ vũ công khỏa thân, người vợ cũ phát hiện xác của anh trong nhà riêng với nhiều vết đâm trên cơ thể.


Ngày 18/9/1999, vợ cũ của Patrick McRea - một người đàn ông 43 tuổi sống tại thành phố Des Moines, bang Iowa, Mỹ - chết trong nhà riêng với nhiều vết đâm trên cơ thể. Dấu vết tại hiện trường cho thấy nạn nhân mở cửa để hung thủ vào nhà. Vụ tấn công bắt đầu từ phòng khách và nạn nhân gục ngã ở cửa trước của ngôi nhà. Hung thủ vào buồng tắm sau khi sát hại Patrick.


Nạn nhân là một kỹ thuật viên video của Đài truyền hình Iowa. Anh ly hôn với vợ từ năm 1997 nhưng rất quan tâm tới hai con.


Có vẻ như cướp tài sản là động cơ của vụ án mạng, bởi hung thủ cắt túi quần của Patrick để lấy ví. Ngoài ra nhiều quần, áo của nạn nhân cũng bị lôi ra khỏi tủ và vứt khắp nơi trong nhà. Cảnh sát thấy một số vết máu trên tấm rèm - dấu hiệu của việc hung thủ vén rèm để nhìn ra ngoài sau khi đâm nạn nhân.


Nhóm điều tra lấy hơn 70 mẫu vật dính máu trong nhà Patrick để xét nghiệm DNA, song vết máu đáng chú ý nhất xuất hiện trên một vỏ chăn trên giường. Vì nạn nhân chỉ di chuyển từ phòng khách ra cửa trước, rất có thể đây là máu của hung thủ.


Sau khi phân tích DNA, chuyên gia kết luận vết máu trên vỏ chăn là hỗn hợp máu của 2 người. Một người chính là Patrick, còn người kia là một phụ nữ. Như vậy, rất có thể hung thủ là nữ giới và tự gây thương tích trong quá trình gây án.

Cảnh sát thấy khá nhiều dấu giày chồng lên nhau ở bên ngoài ngôi nhà. Vị trí của và hướng của mũi giày cho thấy hung thủ đã rời khỏi ngôi nhà rồi quay trở lại vì một lý do nào đó. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Patrick chết khoảng 48 giờ trước khi vợ anh phát hiện xác, tức là vào tối 16/10/1999. Một số người cho biết, vào tối hôm ấy Patrick tới một câu lạc bộ múa thoát y mang tên Outer Limits trong thành phố Des Moines.

 Nguoi dan ong chet tham sau khi gap vu cong khoa than hinh anh 7

 Một người quản lý câu lạc bộ xác nhận Patrick thường đến đây khoảng 1-2 lần mỗi tuần. Vào đêm án mạng xảy ra, anh đến sớm hơn so với thường lệ và cũng thực hiện một hành động lạ: Anh yêu cầu một nữ vũ công có tên Laura England phục vụ riêng. Sau cuộc gặp đó, Patrick chết và Laura cũng biến mất.


Cuối cùng cảnh sát tìm ra Laura England. Song nữ vũ công khẳng định cô ta không hề phục vụ riêng Patrick và cáo buộc người quản lý của cô ta nhầm lẫn. DNA của Laura cũng không khớp với DNA từ vết máu trên vỏ chăn. Vì thế cảnh sát thả cô ta. Trong vòng 5 năm tiếp theo họ không thu thêm được manh mối đáng giá nào và vụ án rơi vào thế bế tắc.


Thế rồi vào một ngày trong năm 2004, nhóm điều tra nhận cú điện thoại từ Sở Cảnh sát thành phố Lincoln, bang Nebraska, Mỹ. Cảnh sát thành phố Lincoln cho biết, họ bắt một người đàn ông mang tên Mars Davis vì tội tàng trữ ma túy. Mars Davis đưa ra một điều kiện: Anh ta sẽ cung cấp thông tin về vụ án mạng của Patrick McRea để đổi lấy mức án nhẹ hơn.

Theo Zing


Tin tức mới nhất