Cãi nhau với vợ, người đàn ông nhảy sông Sài Gòn

Đi nhậu về hai vợ chồng cãi nhau, người đàn ông lái xe máy lên giữa cầu Phú Cường, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) nhảy xuống sông Sài Gòn.

Ngày 1/11, Phòng Cảnh sát PCCCvà cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Bình Dương xác nhận với Công An Nhân Dân, đơn vị này đã cứu thành công một người đàn ông nhảy cầu Phú Cường tự tử.

Cãi nhau với vợ, người đàn ông nhảy sông Sài Gòn-1
Chiếc xe anh N. để lại trên cầu trước khi nhảy xuống sông tự tử.

Theo thông tin an đầu, vào khoảng 23h ngày 31/10, sau khi nhận tin một người đàn ông nhảy cầu Phú Cường, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) xuống sông Sài Gòn, lực lượng chức năng đã đến hiện trường.

Zing cho biết, cảnh sát phát hiện người đàn ông đang bám vào khung sắt bảo vệ cầu nên lái tàu cứu hộ tiếp cận, đưa lên bờ an toàn.

Cãi nhau với vợ, người đàn ông nhảy sông Sài Gòn-2
Cảnh sát tiếp cận người đàn ông đưa lên bờ. Ảnh: M.H.

Tại Công an phường Chánh Mỹ (TP Thủ Dầu Một), người này được xác định tên N.Q.N. (36 tuổi). Ông N. khai nhà ở phường Tương Bình Hiệp (TP Thủ Dầu Một), khi đi nhậu về đã cãi nhau với vợ.

Bực tức, ông N. lái xe máy lên giữa cầu Phú Cường rồi nhảy xuống sông Sài Gòn nhưng may mắn bám được vào khung sắt nên thoát chết.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cai-nhau-voi-vo-nguoi-dan-ong-nhay-song-sai-gon-n-326058.html

nhảy cầu tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao