Căm thù mẹ đại gia, Trương Quỳnh Anh trở nên...hư hỏng

(2Sao) - Nữ Đại Gia vừa công bố trailer chính thức vô cùng gây cấn về cuộc đối đầu kịch tính giữa hai mẹ con nữ đại gia và thế lực xã hội đen khét tiếng.

Nữ Đại Gia gây chú ý từ những ngày đầu họp báo nhờ sự xuất hiện lần đầu của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trên màn ảnh. Đây là bộ phim hình sự, hành động kịch tính, xoay quanh một nữ đại gia đối đầu với xã hội đen để cứu con gái. Mới đây, trailer của bộ phim được tung ra khiến khán giả cảm thấy rất thích thú.


Với độ dài hơn 2 phút, trailer chính thức miêu tả rõ nét những rắc rối xung quanh cuộc sống của nữ đại gia Kim Anh: từ xung đột, mâu thuẫn với con gái đến âm mưu trả thù của ông Cưởng, vị hôn phu cũ cũng là ông trùm của băng đảng khét tiếng.

Các diễn viên chính của Nữ đại gia.

Trailer mở màn bằng hình ảnh xinh đẹp, sắc sảo của nữ doanh nhân Kim Anh nhưng khi bức màn vén xuống, cô chỉ là người mẹ đơn thân bất lực trước cuộc sống sa đọa của con gái. Bi kịch được đẩy lên cao trào khi ông Cường tìm đến Hành với mục đích mượn tay anh lấy lại món nợ cũ từ nữ đại gia. Câu nói của ông Cường: “Bắt cô ta ói ra những thứ không thuộc về mình bằng tất cả mọi cách” mở đầu cho âm mưu đáng sợ, có thể cướp đi mạng sống của hai mẹ con Kim Anh.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vào vai một nữ đại gia danh tiếng trên thương trường.

Trương Quỳnh Anh vào vai cô con gái hư hỏng, vì không được mẹ quan tâm
 nên cô thù ghét cả chính mẹ của mình


Theo nhận xét từ phần đông khán giả, bộ phim mang đậm chất Việt, từ tựa phim đến hình ảnh trong phim. Cái tên Nữ Đại Gia phản ánh một thực tế tại Việt Nam: người phụ nữ ngày càng khẳng định được vị trí của mình nhưng cùng lúc đó họ phải đối phó với những định kiến và cái nhìn không mấy thiện cảm của xã hội.

Bên cạnh đó, góc quay của Kevin Phạm tái hiện một Sài Gòn quen thuộc nhưng không kém phần lạ lẫm với nhiều khung cảnh đối lập: sự giàu có của giới thượng lưu và cái nghèo, không đủ miếng ăn của dân lao động; hay những mưu tính, đấu đá của tay anh chị trái ngược hoàn toàn với hình ảnh giản dị của anh chăn bò lang thang trên cánh đồng quê.

 Huỳnh Anh Tuấn vào vai một tay chơi khét tiếng của giới giang hồ.

Quang Sự là nhân vật đâm thêu chém mướn với nhiều pha hành động.

Sau hàng loạt cảnh truy đuổi nghẹt thở cùng pha hành động võ thuật đẹp mắt, trailer khép lại bằng câu nói của cô nàng bán phở Tuyền Mập “nhìn gì mà nhìn, bộ đẹp lắm hả?” làm người xem không khỏi bật cười, văn hóa “phở chửi” quen thuộc mà có thể chỉ tìm thấy tại Việt Nam.

Nữ Đại Gia được sản xuất bởi đạo diễn Lê Văn Kiệt và sản xuất Trần Trọng Dần, với sự tham gia của các diễn viên: Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Trương Quỳnh Anh, Quang Sự, Huỳnh Anh Tuấn, Thúy Vinh, Tuyền Mập,… dự kiến sẽ khởi chiếu toàn quốc vào ngày 01.04.2016.

Đỗ An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao