Cận cảnh vẻ sexy khó cưỡng của Tóc Tiên khi biểu diễn

(2Sao) - Với chiếc áo xuyên thấu, Tóc Tiên khoe vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút khi trình diễn những ca khúc sôi động.

Tối qua (18/3), Tóc Tiên trở thành tâm điểm khi là ca sĩ biểu diễn chính trong sự kiện khai trương một cửa hàng sang trọng nằm tại Tp. Hồ Chí Minh.

Xuất hiện với chiếc áo đen xuyên thấu, Tóc Tiên tiếp tục khẳng định vẻ sexy nhưng không kém phần sang trọng trong từng bước di chuyển đến sân khấu của mình.






Ngôi sao của Vũ điệu cồng chiêng được chọn 3 siêu hit Ngày mai, Big Girls Dont Cry và Ngày mai để khuấy động không khí. Vẻ sexy và những phần vũ đạo hút mắt nhìn của Tóc Tiên tiếp tục khiến tất cả những khách mời có mặt tại đây trầm trồ và dành nhiều tràng pháo tay tán thưởng.

Sau bước đệm tại The Remix 2015, tên tuổi của Tóc Tiên đã ngày một đến gần với khán giả trẻ hơn. Và việc thay đổi phong cách để phù hợp với thị hiếu nghe-xem của khán giả cũng đã giúp cô có những bước tiến trong sự nghiệp âm nhạc.


Tóc Tiên luôn biết cách tận dụng những điểm cạnh trên cơ thể để hút mắt khán giả





Kể từ sau khi thay đổi phong cách từ nữ sinh hiền lành sang sexy gợi cảm, cô nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả hơn.




Ánh mắt và cử chỉ hút hồn





Tóc Tiên đang dần khẳng định vị thế là một trong những ngôi sao giải trí đáng được kì vọng nhất những năm gần đây. Nữ ca sĩ liên tục được mời đến biểu diễn tại những sự kiện đẳng cấp và đang xây dựng hình tượng nghệ sĩ giải trí hàng đầu.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao